Sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, phục vụ sức khỏe cộng đồng

Sơn Quân Bạch Đới Hoàn - Bài thuốc đông y hữu ích cho chị em phụ nữ

Sơn Quân Bạch Đới Hoàn - Bài thuốc đông y hữu ích cho chị em phụ nữ

Theo số liệu thống kê đáng báo động về nguy cơ sức khỏe của chị em phụ nữ của Bộ Y tế, các trường hợp nhiễm bệnh phụ khoa mỗi năm tăng từ 15% - 27%.

Sơn Quân Bạch Đới Hoàn - Bài thuốc đông y hữu ích cho chị em phụ nữ ảnh 1

Kinh nguyệt của mỗi phụ nữ đều có tính quy luật, nếu bỗng nhiên có trước hoặc sau chu kỳ hoặc có cảm giác khó chịu thì phải kiểm tra ngay, không nên bỏ qua. Đông y thì cho rằng do nguyên nhân khí hư có hàn hoặc có nhiệt như thở ngắn hơi, tiếng nói nhỏ yếu, ngại nói, tay chân rã rời, cử động uể oải, thường đau một bên đầu kèm thêm các triệu chứng như buồn nôn, thị lực giảm, xuất hiện những ảo giác, người ta cho rằng nó có liên quan đến những hoóc-môn của tuyến yên…

Do phải đảm trách thiên chức làm mẹ nên cơ thể phụ nữ có một “bộ máy” với cấu trúc và chức năng đặc biệt, đó là hệ sinh dục nữ. Tuy nhiên, do cấu tạo mở hẳn ra ngoài da nên nhiễm trùng âm hộ – âm đạo là một bệnh lý rất thường gặp ở phụ nữ.

Các triệu chứng lâm sàng của bệnh: ra nhiều huyết trắng hôi, ngứa, cảm giác nóng rát ở bộ phận sinh dục. Bệnh phụ khoa là bệnh lý rất thường gặp ở phái nữ thuộc mọi lứa tuổi. Mặc dù bệnh không gây tử vong tức thời nhưng mang đến nhiều xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân và gia đình cũng như có ảnh hưởng rất xấu đến tâm sinh lý của người phụ nữ…

Sơn Quân Bạch Đới Hoàn của Công ty Đông dược Lâm Vĩnh Sanh là phương thuốc gia truyền được bào chế, gia giảm từ các dược liệu quý theo kinh nghiệm lâu đời để chữa bệnh phụ khoa mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sơn Quân Bạch Đới Hoàn được sử dụng trong các trường hợp kinh nguyệt không đều, đau bụng khi hành kinh, xích bạch đái hạ (ra huyết trắng có lẫn máu đỏ), viêm nhiễm âm đạo, đau hai bên dây chằng, nhức mỏi chân tay, đau ngang thắt lưng…

Các chứng bệnh trên nếu không chữa trị kịp thời hoặc không đúng phương pháp sẽ khiến sắc diện xanh xao, môi thâm, da vàng, kém ăn, mất ngủ, hay bị rụng tóc, ảnh hưởng đến việc sinh nở.

Thuốc được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tại TPHCM, có thể liên hệ: 15 Yersin, Q1; 85 Triệu Quang Phục, Q5; 142 Lạc Long Quân, Q11; 302 Lê Quang Định, Q.Bình Thạnh; AB110 Nguyễn Hồng Đào, Q.Tân Bình và các hiệu thuốc đông y trên toàn quốc. Các tỉnh cần thông tin xin liên hệ 08-9041531. Tham khảo website: www.lamvinhhung.com .

ANH KHOA

Tin cùng chuyên mục