Tin thị trường và doanh nghiệp

  • HDBank tài trợ “Thay lời muốn nói” đầu xuân

Ngày 20-2-2010 (nhằm mồng 7 Tết Âm lịch), HDBank phối hợp với Đài Truyền hình TPHCM tài trợ chương trình ca nhạc đặc biệt “Thay lời muốn nói” (TLMN) với chủ đề “Hẹn yêu 2010”, được truyền hình trực tiếp trên HTV9 vào lúc 20h30.

Chương trình là lời chúc đầu xuân của HDBank muốn gửi đến tất cả mọi người, khởi đầu một năm mới thật nhiều niềm vui hạnh phúc, ngập tràn yêu thương. Đặc biệt với “Hẹn yêu” lần này, HDBank còn dành nhiều phần quà hấp dẫn là các thẻ ATM HDBank với trị giá 500.000 đồng trong tài khoản cho những câu chuyện tình yêu cảm động nhất được chọn trong chương trình.

HDBank mong muốn sẽ cùng với các đôi lứa vun đắp tình yêu và xây dựng cuộc sống hạnh phúc trong năm mới. Thêm vào đó, tin vui dành cho các “fan” hâm mộ chương trình là HDBank sẽ dành tặng khoảng 100 cặp vé mời tham gia cho các khách hàng thân thiết. Đây là món quà tri ân mà HDBank muốn gửi đến các khách hàng nhân dịp đầu xuân mới.

Quốc Nhung

  • Manulife VN triển khai chương trình “Vì tương lai trẻ thơ” thường niên lần thứ 9

Nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán, Manulife Việt Nam phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình từ thiện thường niên “Manulife vì trẻ thơ” lần thứ 9. 

Chương trình được thực hiện tại 4 tỉnh và thành phố, nơi Manulife Việt Nam đang hoạt động kinh doanh bao gồm  Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ và Bình Dương.  Thông qua chương trình, Manulife Việt Nam đã trao tặng quà cho 1.000 trẻ em giúp các em cùng đón Tết với tổng trị giá quà tặng 150 triệu đồng. Mỗi em sẽ được nhận một phần quà trị giá 150.000 đồng bao gồm 1 áo thun, tập vở và bánh kẹo.

Chương trình “Manulife vì tương lai trẻ thơ” đã được phát động hôm nay tại Bình Dương. Hơn 15 nhân viên và đại lý tại Bình Dương đã tình nguyện tham gia chương trình này để cùng trao tặng quà cho hơn 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Tam Lập, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Chương trình “Manulife vì tương lai trẻ thơ” một lần nữa thể hiện cam kết lâu dài của Manulife trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, nơi công ty hiện đang hoạt động kinh doanh, đặc biệt là cho trẻ em Việt Nam, những người chủ tương lai của đất nước.

Hiền Vy

Các tin, bài viết khác