Tin vắn

Tin vắn
* Bộ Ngoại giao Iceland phản đối thỏa thuận cấm đánh bắt cá ở Bắc Cực mà 5 quốc gia gồm Mỹ, Nga, Canada, Na Uy và Đan Mạch vừa ký kết, đồng thời tuyên bố nước này không nằm trong giới hạn của thỏa thuận trên. (AP)

* Cảnh sát thành phố Ôn Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc bắt giữ 2 người đàn ông được cho là thuộc một đường dây khủng bố cùng nhiều vũ khí trong một đợt truy quét tội phạm. (SCMP)
l Ukraine thanh toán 120 triệu USD của khoản lãi định kỳ trái phiếu châu Âu (Eurobond), giúp nước này tránh rơi vào tình trạng vỡ nợ kỹ thuật và bị cô lập với thị trường tín dụng toàn cầu. (Reuters)      

* Hai thanh tra chính phủ Mỹ đã đề nghị Bộ Tư pháp nước này mở cuộc điều tra hình sự về việc cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton không quản lý chặt chẽ những thông tin nhạy cảm của chính phủ khi sử dụng thư điện tử cá nhân để trao đổi công việc của Bộ Ngoại giao Mỹ. (NYT)       

* Ủy ban Bầu cử Burundi công bố kết quả cuộc bầu cử tổng thống nước này, theo đó Tổng thống đương nhiệm Pierre Nkurunziza tái đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp với 69,4% số cử tri ủng hộ. (AP)

Q.T
Tin vắn ảnh 1

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục