Phát hiện xác chết với nhiều vết thương sát bên quốc lộ 20

Đến đầu giờ chiều ngày 5-5 Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đối với thi thể vừa được phát hiện ở khu vực lô 83, Nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
Phát hiện xác chết với nhiều vết thương sát bên quốc lộ 20

(SGGPO).- Đến đầu giờ chiều ngày 5-5 Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đối với thi thể vừa được phát hiện ở khu vực lô 83, Nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng ngày 5-5, nhiều công nhân đi làm việc tại nông trường đã phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể, liền báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Túc Trưng, công an huyện Định Quán đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên công an tỉnh Đồng Nai.

Tại hiện trường, nạn nhân là một người thanh niên chưa rõ lai lịch, khoảng 26 tuổi, mặc quần jean,  áo khoác màu đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân. Cách chỗ nạn nhân nằm khoảng 10m, có một bãi đất bị xáo trộn và nhiều máu đã bị đông khô. Trên người nạn nhân, nhất là vùng ngực trái có rất nhiều vết đâm.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Định Quán để tiếp tục khám nghiệm tử thi và thông báo tìm thân nhân của nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang đuợc điều tra làm rõ.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục