Hà Nội: Vỡ đường ống nước

Theo phản ánh của người dân, đường ống nước sạch trước cửa số nhà 109 đường Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã bị vỡ, nước chảy tràn xuống hố trước nhà suốt cả ngày hôm qua, 20-8.
Hà Nội: Vỡ đường ống nước

(SGGPO).- Theo phản ánh của người dân, đường ống nước sạch trước cửa số nhà 109 đường Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã bị vỡ, nước chảy tràn xuống hố trước nhà suốt cả ngày hôm qua, 20-8.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do công trường thi công đoạn qua số nhà 109 Trường Chinh vừa đào một hố sâu gần 4 mét, trong quá trình thi công đã làm đường ống nước sạch bị vỡ.

Vỡ đường ống nước, nhà dân có nguy cơ sụt lún

Cô Nội (chủ cửa hàng 109 Trường Chinh) cho biết, từ sáng sớm ngày 20-8, khi phát hiện ra đường ống nước bị vỡ, cô đã báo cho bên Công ty Nước sạch Hà Nội nhiều lần nhưng bên đó chỉ tiếp nhận thông tin. Đến 15g chiều cùng ngày thì thông báo lại là không quản lý đường ống nước đó. Tiếp đến, cô Nội gọi điện đến Công ty Nước Sông Đà nhưng cũng chỉ được tiếp nhận thông tin rồi… để đấy. "Cho đến 17g, tôi đã gọi điện đến khắp nơi nhưng không bên nào đến giải quyết. Từ sáng đến giờ tôi đã phải đặt máy bơm 3 lần để hút nước ra khỏi hố, tránh sụt lún vào phía móng nhà", cô Nội kể.

Lã Anh

Tin cùng chuyên mục