Gần 1.000 đoàn viên, thanh niên Cần Thơ tham gia Chủ nhật đỏ

Sáng 14-1, Báo Tiền Phong phối hợp Thành Đoàn Cần Thơ, Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Huyết học Truyền máu TP Cần Thơ tổ chức ngày hội Chủ nhật đỏ với sự tham dự của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu 

Anh Huỳnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn Cần Thơ kiêm Trưởng Ban tổ chức Chủ nhật đỏ tại Cần Thơ cho biết, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của TP Cần Thơ đã đạt được một số kết quả đáng phấn khởi, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân.

Theo anh Nguyên, hoạt động hiến máu tình nguyện của thành phố đã được sự quan tâm của nhiều tổ chức Đoàn, hội giúp cho phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng phát triển nhiều về số lượng.

“Hy vọng ngày Chủ nhật đỏ năm nay sẽ trở thành một sự kiện có ý nghĩa trong hoạt động xã hội của đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên TP Cần Thơ. Đồng thời, cổ vũ mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện trong các bạn trẻ”, anh Huỳnh Thái Nguyên chia sẻ.
Đoàn viên, thanh niên Công an TP Cần Thơ tham gia hiến máu

Được biết, năm 2007, chương trình Chủ nhật đỏ đã huy động hàng trăm ngàn người tham gia, tiếp nhận gần 32.000 đơn vị máu, góp phần hỗ trợ các bệnh viện ở nước ta không thiếu máu điều trị cho bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán.

Tin cùng chuyên mục