​Nhân viên bảo vệ chung cư đánh người nhập viện khai gì?

Quân khai trong lúc nói chuyện với ông Quang tại nhà giữ xe của chung cư Saigon Metro Park (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM) thì xảy ra cự cãi. Do quá nóng nảy nên Quân đã dùng tay, chân đấm đá khiến ông Quang nhập viện.
Ngày 6-1, Công an quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Quân (sinh năm 1988, ngụ tỉnh Long An) để điều tra, xử lý về hành vi "Cố ý gây thương tích". Đồng thời, công an cũng đang chờ kết quả giám định thương tích từ nạn nhân để xử lý Quân theo quy định của pháp luật. Nạn nhân là ông Phan Văn Quang (sinh năm 1950, ngụ tỉnh Quảng Trị)
Bước đầu, tại cơ quan công an, nhân viên bảo vệ chung cư tên Quân khai là tháng 11-2017, Quân được Công ty Bảo vệ Thái Bình giao nhiệm vụ đến chung cư Saigon Metro Park (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM) để làm bảo vệ và Quân cũng đã thừa nhận hành vi đánh ông Quang dẫn tới việc ông Quang phải nhập viện.
Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 2-1, ông Quang đi xuống nhà giữ xe của chung cư để lấy xe ra về sau khi thăm con ở chung cư. Ông Quang phát hiện xe của mình được chuyển đi nơi khác nên tìm.
Sau đó, ông Quang lấy xe ra về thì Quân nói là đóng 50.000 đồng tiền phạt vì đậu xe sai nơi quy định. Cả 2 nói chuyện một lúc, ông Quang đồng ý đóng phạt và yêu cầu có biên bản vụ việc. Tuy nhiên, cả 2 tiếp tục cự cãi lớn tiếng rồi Quân giật chìa khóa của ông Quang, xô xát khiến ông ngã. Lúc này, Quân lại gần dùng tay, chân đấm đá vào người ông.
Người dân ở đó đã lại can và đưa ông Quang đi cấp cứu, Quân cũng bỏ đi sau đó.
 ​Nhân viên bảo vệ chung cư đánh người nhập viện khai gì? ảnh 1 Ông Quang với vết thương trên người. Ảnh : CHÍ THẠCH
Lý giải về hành vi đánh ông Quang khiến ông phải nhập viện, Quân cho rằng do nóng nảy nên đã dùng tay, chân đánh đá vào người ông Quang.
Công an cho biết, Quân là đối tượng từng dính tiền án về mua bán trái phép chất ma túy.
Như tin đã đưa, theo đơn trình báo của chị Trần Thị Ngọc Lan (sinh năm 1990, ngụ chung cư trên) vào ngày 2-1, ông Phan Văn Quang (sinh năm 1950, cha của chị Lan) có lên căn hộ của chị để thăm con, cháu.
Đến 20 giờ 30 cùng ngày, ông Quang xuống lấy xe ra về nhưng tìm mãi không thấy. Sau đó ông Quang tìm thấy xe mình đã bị chuyển tới khu vực khác. Ông Quang đến dắt xe thì bị Quân chặn lại thông báo đậu xe sai quy định, yêu cầu đóng phạt 50.000 đồng, buộc chủ căn hộ phải xuống đóng phạt.
Trước yêu cầu trên của bảo vệ, ông Quang đã không đồng ý và yêu cầu phải có biên bản nộp phạt. Lúc này, ông Quang cho rằng không hề nhận được sự hướng dẫn của bảo vệ phải để xe ở khu vực nào là đúng với quy định của chung cư. Vì ông Quang thường tới thăm con cháu nên vẫn có thói quen để xe ở vị trí cũ.
 ​Nhân viên bảo vệ chung cư đánh người nhập viện khai gì? ảnh 2 Hình cắt từ clip camera
Hai bên cự cãi thì bất ngờ Quân xông đến giật chìa khóa xe. Ông Quang giằng co giật chìa khóa lại thì bị Quân xô ngã xe vào người. Sau đó, xông đến dùng tay trái đánh liên tục vào mặt khiến ông Quang bị thương, chảy máu và ngã xuống đất.
Chưa dừng lại, Quân dùng chân đạp lên người đàn ông lớn tuổi với thái độ thách thức. Đến lúc này một số người dân gần đó đến can ngăn thì Quân mới chịu bỏ đi. Ngay sau đó, chị Lan đưa ông Quang đicấp cứu.
Chị Lan cũng cho biết thêm, cha chị bị gãy sống mũi.
Sự việc xảy ra đã được camera an ninh của chung cư ghi hình và đưa lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc về hành vi côn đồ của nhân viên bảo vệ đối với một người đáng cha, chú của mình.

Tin cùng chuyên mục