Nhiều khả năng thi hài ông Chavez không thể ướp

Chính phủ Venezuela vừa thông báo rằng nước này có khả năng không thể ướp thi hài của cố Tổng thống Hugo Chavez như dự kiến bởi công việc này đáng lẽ phải bắt đầu sớm hơn.
Nhiều khả năng thi hài ông Chavez không thể ướp

(SGGPO).- Chính phủ Venezuela vừa thông báo rằng nước này có khả năng không thể ướp thi hài của cố Tổng thống Hugo Chavez như dự kiến bởi công việc này đáng lẽ phải bắt đầu sớm hơn.

Phát biểu trên truyền hình, quyền Tổng thống Nicolas Maduro cho biết: “Các nhà khoa học Nga và Đức đã tới Venezuela để ướp thi hài ông Chavez nhưng họ nói rằng công việc này có thể sẽ không thực hiện được”.

Người dân đến viếng thi hài Tổng thống Hugo Chavez

Người dân đến viếng thi hài Tổng thống Hugo Chavez

Trong một diễn biến khác, theo Reuters, chính quyền Venezuela có kế hoạch bắt đầu cuộc điều tra chính thức về khả năng cố Tổng thống Hugo Chavez bị đầu độc. Quyền Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro khẳng định đầu độc có thể là nguyên nhân làm cho bệnh ung thư tái phát đột ngột khiến tổng thống bị tử vong. Ông cũng cho biết rằng các nhân vật “cực hữu” tại Mỹ đang có âm mưu sát hại thủ lĩnh phe đối lập của quốc gia Nam Mỹ này, ông Henrique Capriles.

        H.Xuân

>> Venezuela: Điều tra nghi án Tổng thống Chavez bị đầu độc

Tin cùng chuyên mục