"2 ngày 1 đêm" mùa 3 hứa hẹn ngày tái xuất

Sau những thông tin bên lề, đại diện nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm vừa hé lộ sẽ bắt đầu ghi hình mùa 3 vào ngày 25-4 và lên sóng trong mùa hè này.

Trong buổi khởi động của dự án có sự góp mặt của đầy đủ 6 thành viên gồm: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI, Ngô Kiến Huy, Cris Phan và Lê Dương Bảo Lâm. Điều này cũng khiến người hâm mộ yên tâm vì trước đó từng có những thông tin về việc thay đổi dàn nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng chương trình.

2 ngay 1 dem 2.jpg
6 thành viên cũ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong mùa 3. Ảnh: ĐÔNG TÂY

Nhiều thông tin xung quanh việc cải tiến nội dung chương trình đã được đưa ra bàn luận sôi nổi. Nếu Trường Giang mong muốn có thể đến nhiều địa điểm lịch sử hơn, thì Kiều Minh Tuấn hy vọng "có thể mang nhiều món ăn đặc sản để khán giả biết đến hơn”.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy luôn trong tâm thế sẵn sàng chỉ cần ê-kíp làm nội dung tốt thì tất cả các thành viên sẽ chơi hết mình. Riêng về "em Út" HIEUTHUHAI chỉ cần được đi cùng các anh em là vui rồi. Cris Phan đặc biệt khéo léo với lời hứa “sẽ cố gắng tương tác với sản phẩm một cách tinh tế hơn” khi đề cập đến câu chuyện về các nhãn hàng quảng cáo.

Hiện, ban tổ chức chưa tiết lộ về địa điểm ghi hình cũng như danh tính khách mời sẽ tham gia mùa mới, mặc dù lịch ghi hình đã được ấn định vào ngày 25-4 tới.

2 ngay 1 dem 1.jpg
Không khí khởi động sôi nổi trước ngày ghi hình. Ảnh: ĐÔNG TÂY

Qua 2 mùa phát sóng, 2 ngày 1 đêm dần đã trở thành một chương trình được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Được phát triển từ format gốc cùng tên của Hàn Quốc, phiên bản 2 ngày 1 đêm Việt Nam được thực hiện bởi 100% ê-kíp Việt.

Dù tiền thân không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam như các chương trình format Hàn Quốc cùng thể loại, nhưng sau khi được nâng cấp thành một chương trình quảng bá du lịch, 2 ngày 1 đêm gần như đã trở thành một bữa ăn tinh thần với nhiều khán giả Việt.

Hành trình từ mùa 1, mùa lễ hội và mùa 2 kéo dài 50 tập. Ê-kíp chương trình với 150 thành viên, 55 khách mời đã đặt chân đến 20 tỉnh, thành.

112 món ăn địa phương, 98 địa điểm quốc gia và 17 loại hình nghệ thuật được biết đến thông qua cách “du lịch qua màn hình” cùng 6 nghệ sĩ với cá tính khác nhau.

Chương trình cũng đạt con số ấn tượng: 50/50 tập đạt Top Trending YouTube chỉ sau chưa đầy 24 giờ phát sóng, hơn 13 tỷ lượt xem trên các nền tảng. Trong nửa đầu năm 2024, 2 ngày 1 đêm còn đạt Top 1 giải Mai Vàng, 2 lần lọt Top 8 đề cử Giải thưởng chương trình truyền hình châu Á trong 2 năm liền.

Tin cùng chuyên mục