Bắt “nữ quái” chuyên dùng thuốc ngủ “dụ” người dân uống để cướp tài sản

Qua điều tra, công an xác định Trinh chuyên dùng thủ đoạn: bỏ thuốc ngủ vào nước rồi mời người dân có cả đàn ông, phụ nữ uống. Sau khi nạn nhân uống xong sẽ mê man, bất tỉnh; lúc đó Trinh sẽ lấy tài sản như: ĐTDĐ, tiền, giấy tờ, xe máy… rồi tẩu thoát.

Ngày 25-12, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đã bắt tạm giam Phạm Hồ Uyên Trinh (SN 1977, ngụ quận Bình Tân) về hành vi “Cướp tài sản”.

Bắt “nữ quái” chuyên dùng thuốc ngủ “dụ” người dân uống để cướp tài sản ảnh 1 “Nữ quái” chuyên dùng thuốc ngủ “dụ” người dân uống để cướp tài sản

Theo điều tra, khoảng tháng 8-2020, Trinh tự xưng là Liên gọi điện cho anh Đ.T.L. (SN 1970, ngụ huyện Hóc Môn) tới quán cà phê ở phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM để bàn việc đặt làm cửa sắt. Sau khi tới quán, Trinh kêu 1 lon bò húc rồi bỏ 3 viên thuốc ngủ đã cà nhuyễn vào bên trong.

Anh L. đi xe máy hiệu Honda Lead tới gặp Trinh. Sau đó, Trinh mời anh L. uống lon bò húc do mình chuẩn bị. Một lúc sau anh này dần mê man rồi bất tỉnh. Trinh vội lục lọi lấy ĐTDĐ, tiền, xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Sau đó, Trinh mang xe về đưa cho Nguyễn Trung Bảo (SN 1995, ngụ quận Bình Tân, gọi Trinh là mẹ nuôi) làm giấy tờ giả để đem đi tiêu thụ. Tuy nhiên, khi Bảo đem đi tiêu thụ thì bị công an phát hiện nên đưa về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, Bảo khai xe này được mẹ nuôi (là Trinh) đưa đi bán.

Công an đã tiến hành bắt giữ Trinh và khám xét nơi ở thu giữ thêm 2 xe máy mang BKS giả. Khi được đưa về trụ sở công an để làm việc, Trinh khai mua những chiếc xe này trôi nổi trên thị trường.

Bắt “nữ quái” chuyên dùng thuốc ngủ “dụ” người dân uống để cướp tài sản ảnh 2 Tang vật công an thu giữ

Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ, công an xác định Trinh là “nữ quái” chuyên dùng thủ đoạn bỏ thuốc ngủ vào nước rồi mời người dân có cả đàn ông, phụ nữ uống. Sau khi nạn nhân uống xong thì mê man, bất tỉnh. Lúc này Trinh lấy tài sản của họ như: ĐTDĐ, tiền, giấy tờ, xe máy… rồi tẩu thoát.

Trinh cũng khai nhận đã dùng thủ đoạn trên để cướp tài sản của anh N.T.B., chị N.T.H. (SN 1979, ngụ huyện Bình Chánh); chị L.T.V. (SN 1984, ngụ tỉnh Thanh Hoá). Tài sản Trinh cướp được gồm: 2 xe máy, ĐTDĐ, 12 triệu đồng, giấy tờ….

Công an tình nghi Trinh thực hiện nhiều vụ cướp tài sản với thủ đoạn như trên nên đang điều tra mở rộng. 

Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận Bình Tân đề nghị những ai từng là nạn nhân của nữ quái Phạm Hồ Uyên Trinh, liên hệ điều tra viên Trần Văn Thái, SĐT 0986.270279 để trình báo.

* Trước đó, trong cùng ngày, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang giữ hình sự với đối tượng Võ Văn Tho (SN 1977, ngụ tỉnh Long An) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Tho chính là nghi phạm thực hiện nhiều vụ cướp tài sản bằng thuốc mê với tài xế xe ôm ở các quận, huyện trên địa bàn TPHCM khiến nhiều tài xế không khỏi hoang mang lo sợ.

Bắt “nữ quái” chuyên dùng thuốc ngủ “dụ” người dân uống để cướp tài sản ảnh 3 Đối tượng Tho cùng tang vật thu giữ

Quá trình điều tra, Tho khai nhận đã thực hiện 5 vụ cướp ở huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, quận 12.

Tho cũng khai nhận mua thuốc mê ở tiệm thuốc tây để gây án. Đây là loại thuốc an thần có dược tính mạnh nên khi nạn nhân uống vào sẽ nhanh mê man.

Được biết, Tho có 2 tiền án “Cướp tài sản” và mới ra tù vào năm 2017.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Tin cùng chuyên mục