Batdongsan.com.vn – người đồng hành cùng quyết định nhà đất

Sự bùng nổ của thị trường nhà đất kéo theo “cơn khát” thông tin liên quan đến bất động sản. Giữa bạt ngàn thông tin với chất lượng khác nhau, Batdongsan.com.vn nổi lên như một kênh tham khảo đáng tin cậy, thân thiện và đang từng bước hoàn thiện để trở thành website bất động sản số 1 Việt Nam (theo xếp hạng của Alexa).

Ra đời vào năm 2007 – thời điểm thị trường nhà đất trở nên sôi động, Batdongsan.com.vn đang từng bước chứng tỏ uy tín của một kênh thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, mỗi ngày có hơn 60.000 lượng khách truy cập và 300.000 lượt xem trang tại website. Theo Alexa, Batdongsan.com.vn đang là website bất động sản số 1 Việt Nam.

Điểm nổi bật của Batdongsan.com.vn là số lượng và chất lượng của các thông tin. Hiện nay hằng ngày website đưa lên khoảng 2500 tin rao vặt (trong đó 15% - 30% là tin chính chủ). Bên cạnh đó là hàng trăm tin tức thị trường được dẫn nguồn từ các tờ báo uy tín, phản ánh những biến động sôi nổi của thị trường nhà đất.

Trước khi xuất bản, thông tin luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. Thông tin đăng tải trên website rất rõ ràng, mạch lạc. Chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc một cuộc điện thoại, bạn đã có được thông tin mình muốn mà chẳng mất công đi xa hay chi phí môi giới.

Tận dụng sức mạnh công nghệ, Batdongsan.com.vn là cây cầu nối giữa người bán – người mua, cá nhân – doanh nghiệp. Đối tượng website nhắm đến rất rộng lớn: giới đầu tư địa ốc, nhà thầu xây dựng, công nhân viên chức muốn mua nhà, sinh viên đang tìm nhà trọ… Sự xuất hiện của những website như Batdongsan.com.vn đã góp phần giải quyết như cầu đất đai, nhà ở vốn luôn là điểm nóng. Như vậy website không chỉ mang đến lợi ích kinh tế mà còn có ý nghĩa xã hội lớn lao.

Truy cập vào website, người sử dụng còn được thu thập vô số kiến thức về xây dựng, kiến trúc, phong thủy… Bạn được cung cấp những tiện ích rất thiết thực như bảng xem hướng, tuổi xây nhà… Lựa chọn Batdongsan.com.vn đồng nghĩa với lựa chọn một người bạn đáng tin cậy và uyên bác.

Tháng 7/2010, phiên bản 2.0 chính thức ra mắt. Đây là một thành công mới của Batdongsan.com.vn. Bạn cũng có thể đóng góp cho sự phát triển của website bằng cách gửi email tới địa chỉ contact@batdongsan.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số 043-562-5940 và 043-941-0964.

Tin cùng chuyên mục