Bệnh viện Trung ương Huế đưa 200 bệnh nhân ở xa về quê ăn tết

Sáng 18-1, Bệnh viện Trung ương Huế và Ngân hàng Vietcombank đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” năm 2020 với 8 chuyến xe chở 200 bệnh nhân và người nhà từ Bệnh viện Trung ương Huế về các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Đà Nẵng để ăn tết cùng gia đình.

Bệnh viện Trung ương Huế còn có những phần quà trị giá 1 triệu đồng/suất để dành tặng cho người bệnh.

Bệnh viện Trung ương Huế đưa 200 bệnh nhân ở xa về quê ăn tết ảnh 1
Bệnh viện Trung ương Huế đưa 200 bệnh nhân ở xa về quê ăn tết ảnh 2 8 chuyến xe xuất phát từ Bệnh viện Trung ương Huế đưa các bệnh nhân ở xa về quê ăn tết.

Trước khi đoàn xe khởi hành, GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cùng Ban Giám đốc Bệnh viện đã có cuộc gặp gỡ với các bệnh nhân, gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn tết. 

Đây là một nghĩa cử cao đẹp, trân trọng giá trị truyền thống, tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đời sống cộng đồng  và đã thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của Bệnh viện Trung ương Huế trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám, điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện đón tết.

Bệnh viện Trung ương Huế đưa 200 bệnh nhân ở xa về quê ăn tết ảnh 3
Bệnh viện Trung ương Huế đưa 200 bệnh nhân ở xa về quê ăn tết ảnh 4 Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà cho các bệnh nhân trên 8 chuyến xe yêu thương 

Có mặt trên chuyến xe chở đầy yêu thương và những người bệnh Hà Tĩnh, bác Trần Xuân Nam chia sẻ: “Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình này rất ý nghĩa, để giúp đỡ những bệnh nhân như tôi có thể về quê đón Tết, khi vé rất đắt đỏ, đi lại tốn kém. Tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo bệnh viện và tập thể cán bộ viên chức của Bệnh viện đã mang xuân đoàn viên đến với tôi và những người bệnh khác”.

Tin cùng chuyên mục