Cảnh sát lãnh án vì quay cảnh sex từ trực thăng tuần tra

Adrian Pogmore, một cảnh sát Anh "bị ám ảnh tình dục" đã dùng trực thăng cảnh sát để quay phim những người khỏa thân và đang quan hệ tình dục.
Adrian Pogmore. Ảnh: PA
Adrian Pogmore. Ảnh: PA
Phiên xử kéo dài 3 tuần tại Tòa đại hình Sheffield vừa kết án một năm tù với Pogmore, 51 tuổi, ở Rotherham, thành viên Đơn vị Hỗ trợ trên không (ASU) Cảnh sát South Yorkshire. 2 cảnh sát và 2 phi công trên trực thăng khi Pogmore quay phim cũng bị đưa ra tòa nhưng không bị kết án. Thẩm phán Peter Kelson QC tuyên bố, Pogmore đã tự xem mình đứng trên luật pháp khi sử dụng một chiếc trực thăng trị giá 2,6 triệu USD với chi phí 1.000 USD/giờ bay để đáp ứng những ám ảnh tình dục của chính mình. Thay vì ngăn chặn và phát hiện tội phạm, Pogmore lại phạm tội khi dò la và quay lại những cảnh người khỏa thân từ độ cao 300m, bất chấp việc các đồng nghiệp có thể phát hiện.
Cảnh sát lãnh án vì quay cảnh sex từ trực thăng tuần tra ảnh 1 Một trực thăng của cảnh sát South Yorkshire, Anh. Ảnh: South Yorkshire Police
Pogmore đã quay phim ít nhất 4 lần từ năm 2007 đến 2012 khi ngồi sau trực thăng điểu khiển camera trên trực thăng tuần tra của ASU.

Các phim gồm một cặp khỏa thân ngồi cạnh một chiếc caravan, một phụ nữ khỏa thân tắm nắng trong vườn, một cặp khỏa thân tắm nắng ở hiên nhà họ và một cặp đang quan hệ tình dục trong sân nhà họ.

Tại tòa, các thành viên ASU mô tả Pogmore là "tà đạo". Cảnh sát South Yorkshire đã sa thải Pogmore vào năm 2015 sau một cuộc điều tra nội bộ, BBC cho biết.

Tin cùng chuyên mục