Cao ốc 194 Golden Building hoàn thành vào đầu năm 2008

Thông tin từ Công ty Xây dựng Công trình 194, chủ đầu tư cao ốc 194 Golden Building, hiện tại đơn vị đang tích cực hoàn thiện phần trang trí cao ốc để kịp đưa vào sử dụng vào đầu năm 2008.

Cao ốc được xây dựng trên khu đất rộng 1.324m2, tổng diện tích sàn xây dựng 11.478m2, trung bình mỗi tầng 659m2, bao gồm hai tầng hầm, 15 tầng nổi và một tầng thượng. Tầng hầm được dùng làm bãi đậu xe, tầng trên cùng dành cho dịch vụ. Từ tầng 1-15 là các văn phòng cho thuê được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp với hệ thống điều hòa thông minh của Nhật, chiếu sáng hiện đại, lắp đặt sẵn dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp…

T.Đ.

  • Thêm một trang web chuyên về bất động sản

Công ty Bất động sản Mét Vuông vừa ra mắt trang web trực tuyến www.metvuong.com. Thông tin trên trang web đều cung cấp miễn phí, người sử dụng có thể đăng bán, phân loại, đánh dấu danh sách và duy trì danh sách của riêng mình. Ngoài ra, Mét Vuông còn cung cấp số điện thoại đường dây nóng cho những người có nhu cầu về bất động sản nhưng không truy cập Internet, các thông tin tổng quát và chi tiết về các dự án phát triển Việt Nam nói chung và dữ liệu hình ảnh, kiến trúc và danh sách các dự án phát triển tại TPHCM và Hà Nội.

T.L.

  • Công ty Khang Gia đầu tư 1,6 ngàn tỷ đồng vào bất động sản

Sau khi khởi công xây dựng dự án khu phố thương mại Khang Gia-cần Đước, vào đầu năm 2008, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc Khang Gia dự kiến đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng cho các dự án bất động sản. Theo đó, công ty sẽ khởi công khu căn hộ cao cấp quận Tân Phú rộng 6.000m2 và một khu tại quận Gò Vấp với diện tích 2,6ha. Khang gia còn đầu tư dự án cao ốc văn phòng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 có diện tích hơn 1.000m2. Vào giữa năm 2008, Khang Gia sẽ triển khai khu dân cư Rạch Kiến rộng 1ha tại Cần Đước, Long An.

H.T.

  • Bàn giao hơn 70% căn hộ Bình Phú

Công ty Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Song Phát, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền cho dự án, cho biết 70% trong tổng số 348 căn hộ của ba block cao ốc Bình Phú đã được bàn giao cho khách hàng. Cao ốc Bình Phú nằm trên đường Hậu Giang, quận 6, gồm 5 tòa nhà cao 19 tầng với 580 căn hộ. Hiện tại, Công ty Song Phát đang rao bán 30% số căn hộ còn lại với giá từ 13,4-15 triệu đồng/m2, dao động từ 0,7-1,6 tỷ đồng/căn hộ. Khách hàng được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất năm đầu là 0,98%/tháng.

N.Y.

Tin cùng chuyên mục