
Sự kiện có sự tham dự của hơn 2.500 thành viên là khách hàng, cộng đồng, ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên & đại lý cùng người thân tại TPHCM và các điểm cầu trực tuyến tại 19 Văn phòng và Tổng đại lý Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.
Các thành viên đã tham gia các hoạt động thể thao đồng đội như Squat đôi, Nhảy dây, Đạp xe chậm, Kéo co 360, Bóng đá đôi và Pickleball đôi..., và các hoạt động giao lưu gắn kết tại 19 điểm cầu trực tuyến.
“Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025” mùa thứ 5 được phát động nhân dịp công ty chào đón cột mốc phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp toàn diện trên Ứng dụng Dai-ichi Connect, với các dịch vụ Sống khỏe hữu ích, tư vấn sức khỏe từ chuyên gia, đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng như Garmin, Strava, Google Fit, Apple Health. Tất cả dữ liệu luyện tập và sức khỏe đều được lưu trữ, phân tích và cá nhân hóa trên Dai-ichi Connect giúp người tham gia dễ dàng theo dõi hành trình tập luyện, tự thiết kế một lộ trình rèn luyện riêng mình…