Chợ lấn quốc lộ

Trụ điện giữa đường
Chợ lấn quốc lộ
Chợ lấn quốc lộ ảnh 1

Trên quốc lộ 14 B, đoạn gần ngã tư Hòa Khương, Hòa Vang, Đà Nẵng, chiều nào cũng diễn ra cảnh mua bán lấn chiếm gần nửa lòng đường. Hàng được bày bán thành từng dãy, khách hàng thì vô tư dựng xe máy ở giữa đường để mặc cả, mua bán (ảnh).

Khu vực này mật độ người xe rất lớn vì gần ngã tư, trường học. Tình trạng này kéo dài gây mất an toàn giao thông, nguy cơ gây tai nạn là khó tránh khỏi. Đề nghị chính quyền địa phương quan tâm chấn chỉnh.
TIÊN SA (Đà Nẵng)

Trụ điện giữa đường

Chợ lấn quốc lộ ảnh 2

Trước nhà số D7/47, đường 18B, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TPHCM, lâu nay có 2 trụ điện đứng giữa lòng đường, gây cản trở giao thông (ảnh).

Con đường này đã được nâng cấp, mở rộng nhưng không hiểu vì sao mãi đến nay cũng chưa thấy ngành chức năng di dời trụ điện, khiến nó trở thành chướng ngại vật với người và phương tiện giao thông, nhất là vào ban đêm.

Đề nghị ngành Điện lực Bình Chánh kiểm tra và cho di dời 2 trụ điện này, trả lại sự thông thoáng cho con đường bảo đảm an toàn giao thông.
ĐÀM VŨ

Cống hộp nguy hiểm

Chợ lấn quốc lộ ảnh 3

Hệ thống cống hộp dọc quốc lộ 1A, đoạn thuộc địa bàn xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TPHCM đã bị bể, có nơi bị mất nắp, trống hoác, trở thành cái bẫy nguy hiểm đối với người dân (ảnh).

Để cảnh báo, người dân ồ gần đó đã dùng cây, bao ni-lông che lấp tạm khoảng trống này, thế nhưng cứ mãi để tình trạng này thì sẽ rất nguy hiểm. Để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, mong đơn vị chủ quản cho người kiểm tra và thay nắp cống mới.
VŨ CHI

Tin cùng chuyên mục