Chuẩn bị sẵn sàng đào tạo trực tuyến các hệ lớp

Ngày 18-2, Học viện Chính trị Quốc gia TPHCM có thông báo về việc điều chỉnh kế hoạch giảng dạy, học tập của học viên, sinh viên. 

Cụ thể, học viên các hệ lớp tại Trung tâm Học viện và các Học viện Chính trị Khu vực I, II, III, IV tự học và nghiên cứu tại nhà, nơi cư trú đến hết ngày 28-2. Sinh viên, học viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền học tập bằng hình thức trực truyến từ ngày 22-2.

Học viện Chính trị Quốc gia TPHCM cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc chuẩn bị điều kiện cần thiết để tổ chức đào tạo trực tuyến cho tất cả các hệ lớp từ ngày 1-3 (nếu tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp).

Học viện Cán bộ TPHCM cũng có thông báo tiếp tục cho học viên, sinh viên của học viện nghỉ học đến hết 28-2. Để đảm bảo việc dạy và học không bị gián đoạn, các khoa chuyên ngành được yêu cầu triển khai dạy trực tuyến cho sinh viên đại học hệ chính quy. Riêng các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính, các lớp bồi dưỡng, liên kết tại học viện, các đơn vị hiệp quản tiếp tục nghỉ học, nghỉ ôn thi, dừng khai giảng, bế giảng và sẽ sắp lịch học bù để đảm bảo chương trình.

Tin cùng chuyên mục