Cụm tin

Pepsico cho ra thị trường sản phẩm mới

Sản xuất nước ngọt tại Công ty cổ phần NGK Chương Dương. Ảnh: ĐỨC THIỆN

Vừa qua, tại Khu vui chơi giải trí Văn Thánh Công ty Pepsico Việt Nam, đã giới thiệu ra thị trường một dòng sản phẩm mới Sữa đậu nành-Body Naturals, đây là sản phẩm đồ uống bổ dưỡng cao cấp, được chế biến từ đậu nành Canada giàu đạm cùng tinh chất yến mạch, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường bên cạnh các nhãn hiệu đồ uống của Pepsico Việt Nam như Pepsi, Mirinda, 7up, Twister, Aquafina… từ 1-4-2007. Việc tung ra thị trường sản phẩm mới này, Pepsico muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm vừa bổ dưỡng vừa thuận tiện, phù hợp với nhịp sống năng động trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

P.NGỌC

2007, HDBank tăng vốn huy động 92%

Ngày 2-4-2007, tại Nhà hát lớn TPHCM, HDBank đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2007. Năm 2006 hoạt động kinh doanh của HDBank tăng trưởng cao, các chỉ tiêu đều tăng từ 65 đến 95% so với năm 2005, trong đó, tổng tài sản đạt trên 4.000 tỷ, tăng 75%, vốn điều lệ tăng 67%, huy động vốn tăng 72%, tổng dư nợ tăng 95%, lợi nhuận trước thuế đạt 94 tỷ, tăng 93% so với năm 2005. Năm 2007, HDBank phấn đấu đạt vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng tăng 400%, dư nợ cho vay tăng 70% và Huy động vốn tăng khoảng 92% so với năm 2006. HDBank được thành lập đầu năm 1990 hoạt động trên các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng như: huy động vốn, cho vay, thực hiện các dịch vụ ngân hàng và dịch vụ địa ốc.

Y.THY

CDBECO tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2007

Ngày 05-04-2007, tại khách sạn Metropole, Q.1, TP HCM, Công ty Cổ Phần NGK Chương Dương (CDBECO) sẽ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2007. Trong năm vừa qua, HĐQT và Ban TGĐ đã tích cực thực hiện hàng loạt các công tác đầu tư, tạo cơ sở phát triển hướng kinh doanh mới, tìm kiếm đối tác để hợp tác đầu tư xây dựng cao ốc trung tâm thương mại.

Năm 2006, doanh thu của CDBECO có mức tăng trưởng cao đạt trên 196 tỷ đồng, tăng 130.67 % so với năm trước, lợi nhuận trước thuế đạt 109.95 % so với kế hoạch và đạt 116.32 % so với cùng kỳ. Năm 2007, công ty tiếp tục triển khai xây dựng nhà máy mới, mở rộng công suất và phát triển sản phẩm ra thị trường bắc trung bộ, đưa sản phẩm Chương Dương bao phủ trên toàn Quốc.  

P.N.

Các tin, bài viết khác