Đà Nẵng đón gần 1.000 khách MICE đến tham gia chương trình “Hội ngộ đỉnh cao năm 2022“

Sáng 1-6, Trung tâm Xúc tiến du lịch - Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức đón đoàn khách MICE đến dự chương trình “Hội ngộ đỉnh cao năm 2022” tại khách sạn Sheraton Grand Danang Resort (số 36 Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Các đại biểu tham quan một gian hàng làm sản phẩm bằng giấy, bảo vệ môi trường
Các đại biểu tham quan một gian hàng làm sản phẩm bằng giấy, bảo vệ môi trường

Theo đó, chương trình có sự tham dự của gần 1.000 thành viên của Công ty TNHH Business Connections Asia (BNI) - là các doanh nhân Việt Nam từ mọi miền đất nước, sẽ tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa như: các hội nghị kết nối, phát triển kinh doanh, xúc tiến thương mại; chương trình giao lưu, đào tạo cập nhật thông tin cho các đơn vị kinh doanh; chương trình thiện nguyện, tham quan du lịch Đà Nẵng…

Đà Nẵng đón gần 1.000 khách MICE đến tham gia chương trình “Hội ngộ đỉnh cao năm 2022“ ảnh 1

Gần 1.000 thành viên BNI tham gia chương trình

Đây là hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế về cơ sở hạ tầng, môi trường đầu tư, thương mại và du lịch Đà Nẵng; dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp Đà Nẵng kết nối, trao đổi giao thương với các doanh nhân, doanh nghiệp đến từ mọi miền đất nước như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Cần Thơ… Đây cũng là tiền đề cho những sự kiện lớn của TP Đà Nẵng trong thời gian tới.  

Đà Nẵng đón gần 1.000 khách MICE đến tham gia chương trình “Hội ngộ đỉnh cao năm 2022“ ảnh 2

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng tặng quà đại diện đơn vị đoàn khách MICE

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, địa phương đang và sẽ nỗ lực quảng bá hình ảnh, đưa TP Đà Nẵng trở thành điểm đến của nhiều sự kiện tầm quốc tế và khu vực về văn hóa, du lịch, thương mại và đầu tư được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Năm 2022, TP Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn các đường bay châu Á – Route Asia (ngày 6 đến 8-6), Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng (25-6), Giải Golf châu Á (tháng 9)…

“Với thông điệp “Đà Nẵng sẵn sàng mở cửa, chào đón khách du lịch” và chính sách MICE, TP Đà Nẵng hy vọng mang đến sự chào đón nồng hậu, những hỗ trợ thiết thực và tạo ra giá trị tăng thêm cho sự kiện kết nối kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp, doanh nhân không chỉ có những buổi kết nối kinh doanh hiệu quả mà còn có những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đáng nhớ tại địa phương”, ông Bình nói.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Đón hàng trăm ngàn khách quốc tế du xuân

Đón hàng trăm ngàn khách quốc tế du xuân

Năm nay, hòa cùng khách nội địa, ngành du lịch đánh dấu sự khởi sắc khi đón hàng trăm ngàn khách quốc tế du xuân khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là tín hiệu hết sức tích cực cho ngành công nghiệp không khói đang phục hồi mạnh mẽ…

Nông nghiệp

Thủ phủ hoa mai miền Trung đạt doanh thu trên 174 tỷ đồng

Ngày 27-1, ông Bùi Văn Cư, Phó Chủ tịch UBND thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định), cho biết, mặc dù ảnh hưởng bởi những đợt thiên tai bất thường cuối năm, song tổng doanh thu vụ hoa mai tết ở toàn địa phương vẫn đạt bội thu, trên 174 tỷ đồng.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.