
Công ty Tổ chức sự kiện Ấn tượng (EEC) và Liên đoàn Bóng Chuyền TPHCM vừa tổ chức buổi ký kết tài trợ cho bóng chuyền TPHCM giai đoạn 2008-2010. Đây là chương trình nhằm khôi phục và phát triển phong trào bóng chuyền TPHCM lên đúng với tầm vóc, tiềm năng và truyền thống của một TP có phong trào TDTT mạnh trong nước.

Đại diện EEC và Liên đoàn bóng chuyền TPHCM tại lễ ký kết. Ảnh: P.Đ.
Ông Đoàn Hữu Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền TPHCM cho biết, để bóng chuyền của TP phát triển, việc chuyên môn hóa trong chuyên môn phải được thể hiện qua việc ổn định hệ thống thi đấu, nâng cao chất lượng các loại giải, củng cố hệ thống đào tạo... việc này đòi hỏi phải có nguồn kinh phí để hoạt động.
Để giải quyết bài toán ngân sách cho bóng chuyền TP, đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, chất lượng các giải đấu, tạo sự phát triển căn bản để nâng cao thành tích, rất cần sự hỗ trợ của toàn xã hội, nhất là của các doanh nghiệp.
Đồng thời, việc tìm nguồn tài trợ chính cho bóng chuyền TP trong thời gian tới cần được triển khai một cách chuyên nghiệp. Chính vì vậy, EEC đã được chọn là cầu nối giữa Liên đoàn Bóng chuyền TPHCM với các doanh nghiệp trong việc vận động, khai thác, tìm nguồn tài trợ đáp ứng nhu cầu phát triển của bóng chuyền TP.
Được biết, EEC tiền thân là công ty tiếp thị thể thao thế vận được thành lập từ năm 2000 và là một trong những công ty hàng đầu trong việc tổ chức các sự kiện thể thao của TPHCM cũng như trong cả nước.
Trong nhiều năm qua, EEC luôn sát cánh với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và TPHCM, hỗ trợ tổ chức thành công nhiều giải bóng chuyền như: giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc-Cúp Lipton Ice Tea, bóng chuyền quốc tế TPHCM-Cúp Sting... Bên cạnh đó, EEC còn hỗ trợ tổ chức thành công việc quảng bá Giải bóng đá V-League Sting, nhiều năm hỗ trợ báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức thành công giải thưởng quả bóng vàng Việt Nam...
Bà Balqis Bivi, giám đốc EEC cho biết, ngoài thế mạnh về tổ chức các sự kiện thể thao, EEC còn được biết đến như một công ty chuyên thực hiện các chương trình, sự kiện lớn nhằm quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp như: Pepsico Việt Nam, Vinamilk, Nutifood, Thiên Long, Senko, Thép Việt... Vì vậy, trong thời gian tới, ngoài việc xây dựng hình ảnh cho bóng chuyền TPHCM, EEC còn đẩy mạnh việc bảo vệ, củng cố uy tín thương hiệu của những nhà tài trợ chọn đi cùng bóng chuyền TPHCM.
LỘC NGUYỄN