EVNTelecom khuyến mại trên 1,5 triệu đồng cho khách hàng thuê bao

Đó là tin vui cho những khách hàng là thuê bao hòa mạng mới của EVNTelecom trong thời gian tới. Chương trình khuyến mại mới này của EVNTelecom được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, cho những thuê bao trả trước và trả sau hòa mạng mới dịch vụ E-Com, E-Phone, E-Mobile từ ngày 16-3-2010 đến hết ngày 29-4-2010.

Cụ thể, khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ E-Com trả sau cơ bản hoặc E-Com trả sau FIX200 theo chính sách đặt máy miễn phí sẽ được miễn phí hòa mạng và đặt miễn phí 01 máy điện thoại không dây. Đối với khách hàng hòa mạng trả sau cơ bản hoặc E-com trả sau Fix 200 không theo chính sách đặt máy miễn phí sẽ được miễn phí hòa mạng và trừ tiền cước từ 20.000 đồng tới 30.000 đồng cước phát sinh trên hóa đơn mỗi tháng trong vòng 2 năm (kể từ tháng thứ 2 sau tháng hòa mạng đến tháng thứ 24).

Đối với các thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ E-Com được tặng 734 đồng/ngày vào tài khoản cho thuê bao hòa mạng dịch vụ E-Com trả trước Daily trong thời gian khuyến mại. Tiền cước được tặng ngay từ ngày hòa mạng dịch vụ và tặng mãi mãi trong thời gian sử dụng. 

Thuê bao E-Phone, E-Mobile trả sau sẽ được áp dụng chính sách miễn phí cước hòa mạng; tặng simcard và được giảm trừ 150.000 đồng tiền cước phát sinh trên hóa đơn cước mỗi tháng từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 12, trong đó giảm trừ 100.000 đồng cho nội mạng và 50.000 đồng cho ngoại mạng. Các khách hàng thuộc vùng viễn thông công ích cũng được hưởng chương trình khuyến mại này.

Thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ E-Phone; E-Mobile hòa mạng mới KIT 122.000 đồng trong thời gian khuyến mại có 150.000 đồng trong tài khoản, trong 12 tháng tiếp theo (kể từ tháng thứ 2 sau tháng hòa mạng) mỗi tháng được tặng 20.000 đồng vào tài khoản.

Với phương châm “Gần gũi với khách hàng”, qua chương trình khuyến mại lần này EVNTelecom một lần nữa muốn gửi lời tri ân tới những khách hàng thân thiết đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của mình. Hy vọng quý khách hàng sẽ đựợc trò chuyện vui vẻ, thoải mái, tiện ích hơn mà không phải bận tâm đến chi phí-một trong những điều từ trước tới nay làm cho khách hàng lo ngại nhất.

CTV

Các tin, bài viết khác