Gìn giữ tuổi xuân theo cách tiết kiệm nhất

Gìn giữ tuổi xuân theo cách tiết kiệm nhất

Thay vì tốn thời gian và một núi tiền để tới các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng để chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân, thậm chí phòng tránh nhiều bệnh do tuổi tác mang đến.

Quan niệm dân gian thường nói “cái tuổi nó đuổi xuân đi”. Những ai khi vừa soi gương đã chớm thấy nếp nhăn sẽ cảm nhận sâu sắc điều này. Đa số chị em phụ nữ chọn giải pháp đến thẩm mỹ viện hay các cơ sở chăm sóc sắc đẹp trong khi quý ông tích cực tìm kiếm các món ăn bổ béo hay loại rượu thuốc với công thức bí truyền nào đó những mong được “trường sinh bất lão”.

Dù vậy, sự can thiệp dao kéo hay bất cứ loại thuốc nào cũng có ảnh hưởng nhất định đến cơ thể cùng những tác dụng phụ không mong muốn. Điều này chưa kể tới việc bạn phải bỏ thời gian, công sức và cả tiền bạc để chăm sóc, giữ gìn trong thời gian dài. Nắm bắt những ưu phiền đó, Unicity Việt Nam đã đưa vào thị trường một số loại thực phẩm chức năng thích hợp sử dụng cho tất cả các nhóm đối tượng bao gồm cả vận động viên thể thao.

Chẳng hạn, bạn muốn tăng cường năng lượng, bổ sung chất xơ, vitamin, giảm mỡ thừa, sản phẩm Bios Life S Plus là gợi ý lý tưởng. Ngay cả khi bạn là vận động viên với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay đang trong quá trình giảm cân, Bios Life S Plus vẫn đủ tiêu chuẩn hỗ trợ, bổ sung các loại vitamin, khoáng chất khác, giúp cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Song song với Bios Life S Plus, một sản phẩm khác là bột Collagen Plus cũng có công dụng tương tự, nhưng chủ yếu phù hợp với chị em phụ nữ. Hầu như ai cũng biết collagen được xem như là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc giữ gìn tuổi xuân. Không chỉ giúp làm giảm sự lão hóa, nó còn giúp tăng cường sự linh hoạt của khớp xương, duy trì độ đàn hồi và mịn màng của làn da, làm giảm nếp nhăn, mờ sạm nám hay tàn nhang.

Còn những ai thường gặp “trắc trở” với đường ruột cùng hệ tiêu hóa cũng có thể tham khảo hai loại thực phẩm chức năng mới của Unicity là LiFiber và Red Clover Plus. Công dụng chính của hai loại này là hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón. Riêng Red Clover Plus còn tăng cường thêm chức năng gan và đường ruột, giúp giảm mỡ máu.

Trường hợp quá bận rộn với cuộc sống thường ngày, thường xuyên ăn qua loa với những bữa ăn đạm bạc và lệch dinh dưỡng, cơ thể bạn sẽ dễ suy nhược, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nếu không nhiều thời gian chăm sóc bản thân hoặc do lười ăn rau thì loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc diệp lục, bổ sung tinh chất rau xanh Super Green sẽ giúp bạn bảo đảm cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.

Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ bảo vệ hệ miễn dịch cho người sử dụng.

Do không phải là thuốc, bạn có thể yên tâm sử dụng những thực phẩm trên mà không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng lâu dài. Cách thức dùng khá đơn giản, chỉ cần hòa tan với nước theo tỷ lệ nhất định và rất dễ bảo quản đối với người phải thường xuyên công tác.

Hiện tại, Unicity có 20 sản phẩm lưu hành tại thị trường Việt Nam đều được cấp phép chứng nhận từ Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế. Đây là những loại thực phẩm chức năng rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới với các tên gọi Bios Life C, Bios Life Slim hay Bios Life E được ra đời từ các phòng nghiên cứu tiên tiến trên thế giới.

Đặt trụ sở chính tại bang Utah - Mỹ, Unicity hiện là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm với triết lý kinh doanh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” (Make life better). Tập đoàn được công nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Mỹ, đứng thứ 87 cả nước và quán quân tại bang Utah.

Unicity chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 12-2012, đánh dấu quốc gia thứ 35 mà tập đoàn này góp mặt. Thị trường Việt Nam được kỳ vọng tốt đẹp và đánh giá cao về tiềm năng do dân số đông, con người hiếu thảo, hòa thuận.

Hoa Ý

Tin cùng chuyên mục