Được khởi động từ 11 năm trước đây, hệ thống chính phủ điện tử tại Hàn Quốc đã cung cấp sự hỗ trợ bằng hơn 20 thứ tiếng, bao gồm thông tin về cuộc sống hàng ngày và các vấn đề liên quan tới nhập cảnh, cư trú cho người nước ngoài. Trên 100 chuyên viên được huấn luyện cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn từ 9 giờ tới 22 giờ các ngày trong tuần. Chỉ trong năm 2018, các chuyên viên này đã xử lý tới 1,7 triệu trường hợp yêu cầu tư vấn. Yêu cầu từ người sử dụng tiếng Trung chiếm phần lớn trong số đó, với 260.000 trường hợp. Tiếp đó là người sử dụng tiếng Việt với 86.000 trường hợp.
Các dịch vụ mới được nâng cấp bao gồm phiên dịch cho người nước ngoài cần hỗ trợ ngôn ngữ trong giao tiếp với các nhân viên hành chính và chính quyền địa phương, trong đó có cảnh sát, cơ quan thuế và cơ quan tài chính.