Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Ứng dụng công nghệ AI để phục vụ khách hàng

Trong bối cảnh thị trường đang số hóa, ngành F&B nói chung (Food and Beverage Service) và hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group nói riêng đã nhanh chóng đào tạo nhân sự, triển khai nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Tiên phong ứng dụng công nghệ

Sau 20 năm vận hành theo phương thức quản lý thủ công với nhiều bất cập, chuỗi nhà hàng của hệ thống Hoàng Ty Group đã trỗi dậy mạnh mẽ, phá bỏ lối mòn cũ, ứng dụng những giải pháp công nghệ vào mô hình kinh doanh, trở thành hệ thống nhà hàng uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Anh Trần Việt Dũng, Giám đốc Vận hành Hoàng Ty Group nhận định: "Là một hệ thống nhà hàng lớn, chúng tôi có trách nhiệm phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất chế biến đến các tính năng phục phụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng xây dựng như hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau".

Khách hàng chủ động gọi món bằng mã QR tại nhà hàng Cơm gà Thượng Hải (Một trong những thương hiệu thuộc Hoàng Ty Group, tọa lạc tại 21-23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3)
Khách hàng chủ động gọi món bằng mã QR tại nhà hàng Cơm gà Thượng Hải (Một trong những thương hiệu thuộc Hoàng Ty Group, tọa lạc tại 21-23 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3)

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi.

"Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group sẽ cảm nhận rất rõ về điều này", anh Dũng cho biết.

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Trong quá trình vận hành hệ thống, Hoàng Ty Group luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, từ việc chỉn chu trong khâu nguyên liệu, chế biến đến phát triển công nghệ, tiếp nhận phản hồi của thực khách. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lượng nhằm nâng cao tiện ích, sự thoải mái cho khách hàng.

Hoàng Ty Group cũng rất chú trọng đến không gian ẩm thực, các khu vực ăn uống được tính toán hài hòa về kiến trúc sang trọng, ấm cúng và kể cả sự riêng tư. Sắc màu hài hòa giữa nét văn hóa ẩm thực dân gian hòa quyện và tôn vinh nét riêng biệt của hệ thống Hoàng Ty.

Không gian xanh mát tại chi nhánh 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận

Không gian xanh mát tại chi nhánh 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận

Một góc nhà hàng Hoàng Ty tại chi nhánh 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức

Một góc nhà hàng Hoàng Ty tại chi nhánh 73 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức

Chị Nguyễn Thị Thanh (Kỳ Đồng, quận 3) cho hay: “Điều tôi thấy hài lòng nhất của Hoàng Ty Group đó là khả năng thanh toán rất linh hoạt, không chỉ quét mã QR mà còn nhiều hình thức khác, chưa kể là cách gọi món, cách đặt món, cách bảo vệ sức khỏe rất chuyên nghiệp, chỉnh chu, thấu hiểu khách hàng. Tôi thích nhất là rau rừng cuốn bánh tráng phơi sương và bánh canh Trảng Bàng giò heo, tươi, ngon, sạch”.

Thịt bắp bò cuốn bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng một trong những đặc sản trứ danh ở Hoàng Ty
Thịt bắp bò cuốn bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, rau rừng một trong những đặc sản trứ danh ở Hoàng Ty

Được biết, hiện hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group có tất cả 05 chi nhánh tại các địa chỉ: 74 Trương Quốc Dung (phường 10, quận Phú Nhuận); Số 01 Nguyễn Hữu Cầu (phường Tân Định, quận 1); 32 Hoa Mai (phường 2, quận Phú Nhuận); 38 Mạc Đĩnh Chi (phường Đakao, quận 1) và 73 Trần Não (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Khách hàng thưởng thức ẩm thực tại Hoàng Ty

Khách hàng thưởng thức ẩm thực tại Hoàng Ty

Anh Trần Việt Dũng tâm huyết: “Hoàng Ty Group sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các tiện ích thông minh để thực khách đến với hệ thống Hoàng Ty không chỉ là thưởng thức các món ngon đặc trưng mà còn là sự tinh túy của không gian văn hóa ẩm thực, sự chăm sóc đa chiều của những ứng dụng công nghệ thông minh…”.

Tin cùng chuyên mục