Từ khóa: #hệ thống siêu thị

Hàng tết phong phú chủng loại, giá bình ổn

Hàng tết phong phú chủng loại, giá bình ổn

Chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2023. Thời điểm này, tất cả trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi... cũng như mạng lưới chợ trên địa bàn TPHCM đã trưng bày, giới thiệu nhiều chủng loại, nhóm hàng tết.
Hàng hóa phục vụ thị trường cuối năm được các nhà bán lẻ lên kế hoạch chuẩn bị từ giữa năm 2022

Chung sức bình ổn thị trường dịp cuối năm

Phục vụ mùa mua sắm cuối năm cũng như Tết Nguyên đán 2023 sắp tới, thời điểm này các địa phương và doanh nghiệp (DN) trên cả nước đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị tạo nguồn hàng nhằm đảm bảo chất lượng và giá cả ổn định. 
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op giảm giá mạnh hơn 11.000 sản phẩm từ ngày 1-10

Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op giảm giá mạnh hơn 11.000 sản phẩm từ ngày 1-10

Ngay từ đầu tháng 10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm và nhiều chương trình “siêu ưu đãi” khác ở tất cả các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile trên cả nước. Điều này nhằm hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thoả sức mua sắm, nhất là mua sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình vốn đã bị thiếu vì thời gian giãn cách kéo dài.

 Từ ngày 1-10, hơn 11.000 sản phẩm giảm giá mạnh tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op

Từ ngày 1-10, hơn 11.000 sản phẩm giảm giá mạnh tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op

Đón đầu cho nhu cầu mua sắm của người dân khi nới lỏng giãn cách từ ngày 1-10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm và nhiều chương trình “siêu ưu đãi” khác. Chương trình được áp dụng tại tất cả các siêu thị, cửa hàng Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile trên cả nước. 
Saigon Co.op: Hệ thống siêu thị rầm rộ giảm giá hàng Tết, chiết khấu mạnh cho đơn hàng giỏ quà đặt sớm

Saigon Co.op: Hệ thống siêu thị rầm rộ giảm giá hàng Tết, chiết khấu mạnh cho đơn hàng giỏ quà đặt sớm

Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã TPHCM (Saigon Co.op), hệ thống bán lẻ trên cả nước trực thuộc nhà bán lẻ này gồm Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmile... đồng loạt giảm giá đợt thứ 2 kéo dài từ nay đến 13-01-2021, tập trung giảm giá khuyến mãi cho 3 nhóm hàng thực phẩm tươi sống, hóa phẩm và đồ trang trí nhà cửa đặc trưng Tết. Cá biệt một số hàng hóa được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại. 
Người dân mua sắm tại siêu thị AEON Mall Bình Tân, TPHCM dịp lễ 2-9. Ảnh: CAO THĂNG

Hàng hóa phong phú, sức mua tăng

Mặc dù chưa có con số thống kê chính thức về sức mua chung trên địa bàn TPHCM trong đợt kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9, nhưng tại một số hệ thống siêu thị, mãi lực tăng bình quân 15%-20%. 
Nguồn cung hàng hóa dồi dào, giá giảm

Nguồn cung hàng hóa dồi dào, giá giảm

Việc người dân tại một số tỉnh, thành đổ xô mua hàng hóa thiết yếu đã dẫn đến thiếu hàng hóa tại một vài hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, các hệ thống bán lẻ đều khẳng định việc thiếu hàng chỉ mang tính cục bộ, bởi lượng hàng dự trữ trong kho của các hệ thống luôn đảm bảo cung ứng cho thị trường từ 3-6 tháng mà không bị gián đoạn. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất lương thực, thực phẩm phải giảm công suất sản xuất do lượng hàng tồn kho quá lớn. 
Triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

Triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

Sở Công thương TPHCM đã làm việc với nhiều doanh nghiệp và hệ thống siêu thị nhằm chuẩn bị nguồn hàng cung ứng trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Theo đó, tại 4.209 điểm bán hàng thực phẩm bình ổn thị trường sẽ đảm bảo giá bán hàng bình ổn thị trường. 
Giúp hàng Việt “bám rễ” vùng nông thôn

Giúp hàng Việt “bám rễ” vùng nông thôn

Trong 10 năm qua đã có gần 4.000 đợt bán hàng về nông thôn với hơn 100.000 lượt doanh nghiệp (DN) tham gia. Cùng với đó, các nhà bán lẻ nội cũng luôn đồng hành, hỗ trợ nhà sản xuất Việt khi trực tiếp quảng bá và bán hàng lưu động đến các vùng nông thôn, khu công nghiệp. 
Tạo nguồn hàng bình ổn và kết nối cung cầu hàng hóa

Tạo nguồn hàng bình ổn và kết nối cung cầu hàng hóa

Tại buổi họp báo định kỳ 6 tháng và triển khai kế hoạch những tháng cuối năm 2019 vào ngày 22-7 vừa qua, ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM, cho biết, bán lẻ và doanh thu dịch vụ có thể cán đích mức tăng 12%. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt mức tăng cao.
Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

Coca-Cola vừa chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng.
Hàng nhãn riêng có chất lượng mới thu hút được người tiêu dùng

Chiến lược đầu tư hàng nhãn riêng

Các sản phẩm hàng nhãn riêng của hệ thống siêu thị không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong phân khúc này, nhiều nhà bán lẻ cho biết, năm 2019 sẽ tập trung nâng tầm cho hàng nhãn riêng, qua đó làm đòn bẩy để tăng trưởng sản phẩm.
Sau tết, không “khan hàng sốt giá”

Sau tết, không “khan hàng sốt giá”

Trong những năm gần đây, song song với công tác bình ổn thị trường, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố, thì công tác đảm bảo ổn định nguồn cung hàng hóa thiết yếu, đặc biệt là thực phẩm sau tết cũng được các sở, ngành TPHCM chú trọng triển khai.