H’Hen Niê, Lương Thùy Linh, TyhD trở thành huấn luyện viên The Next Face Vietnam 2021

The Next Face Vietnam 2021 vừa ra mắt, giới thiệu ban giám khảo, dàn huấn luyện viên đặc biệt gồm Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á quân Vietnam’s Next Top Model TyhD (Thùy Dương) và host chương trình là Giám đốc sáng tạo - chuyên gia trang điểm Nam Trung. 
Giám đốc sáng tạo - chuyên gia trang điểm Nam Trung, Á quân Vietnam’s Next Top Model TyhD, H’Hen Niê vá Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vị trí đặc biệt tại The Next Face Vietnam mùa đầu tiên

The Next Face Vietnam 2021 là chương trình mới, kết hợp của hai chương trình thành công trước đó là Vietnam's Next Top Model và The Face Vietnam. Khác với những chương trình truyền hình thực tế về người mẫu trước đây, The Next Face Vietnam 2021 không chỉ hướng tới việc tìm kiếm, đào tạo những nhân tố phù hợp với sàn diễn hay gương mặt quảng cáo chuyên nghiệp cho những thương hiệu mà sẽ đánh giá cao khả năng tạo sức ảnh hưởng, xây dựng hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội trong thời đại 4.0. 

Sau gần 2 tháng khởi động với hàng ngàn hồ sơ thí sinh trong và ngoài nước, Vòng sơ tuyển đã diễn ra vô cùng sôi động với 2 hình thức online qua nền tảng OnMeeting với thí sinh ở xa, trực tiếp với những thí sinh tại TPHCM. Các thí sinh xuất sắc sẽ bước vào những thử thách của chương trình, ghi hình trực tiếp tại TPHCM. 

Họp báo online công bố chương trình The Next Face Vietnam 2021

Tại sự kiện công bố ra mắt chương trình, bà Trang Lê, Tổng đạo diễn, Giám đốc sản xuất The Next Face Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi bắt tay cùng các nền tảng mạng xã hội lớn để sản xuất mùa đầu tiên chương trình The Next Face Vietnam. Ý tưởng sản xuất chương trình mới này được ra đời trong hoàn cảnh khi cả nước đang phải thực hiện giãn cách xã hội. Mong muốn của chúng tôi khi sản xuất chương trình không chỉ tìm kiếm những thế hệ người mẫu mới cho thời trang Việt Nam mà còn đem đến chương trình hấp dẫn giúp mọi người giải trí”.

Lần đầu tiên tham gia với vai trò huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ rất vinh dự khi được tin tưởng lựa chọn vào vị trí này và sẽ cố gắng mang hết kinh nghiệm có được để truyền đạt lại cho thí sinh trong đội của mình, tạo nên một đội thi nhiều màu sắc.

H’Hen Niê, Lương Thùy Linh, TyhD trở thành huấn luyện viên The Next Face Vietnam 2021 ảnh 3 Hoa hậu H’Hen Niê

Trong khi đó, Á quân Vietnam’s Next Top Model - người mẫu TyhD bày tỏ tin tưởng rằng, với hơn 10 năm kinh nghiệm làm người mẫu quảng cáo cho nhiều tạp chí và thương hiệu, kinh nghiệm sải bước trên rất nhiều sàn diễn thời trang, cô sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện các kỹ năng để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt trong thời đại 4.0. 

H’Hen Niê, Lương Thùy Linh, TyhD trở thành huấn luyện viên The Next Face Vietnam 2021 ảnh 4 Á quân Vietnam’s Next Top Model TyhD

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: “The Next Face Vietnam 2021 là chương trình truyền hình thực tế đánh mạnh vào khả năng tạo sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội, tôi tin rằng đây chính là điểm hấp dẫn nhất, làm nên sự khác biệt so với các chương trình, cuộc thi về người mẫu khác trước đây. Linh sẽ đem hết những kinh nghiệm, sự thấu hiểu của mình về thế hệ trẻ để làm “vũ khí” trong chương trình này. Ban giám khảo sẽ cùng làm việc công tâm vì mục tiêu chung tìm kiếm được những đồng nghiệp xuất sắc thông qua chương trình”. 

H’Hen Niê, Lương Thùy Linh, TyhD trở thành huấn luyện viên The Next Face Vietnam 2021 ảnh 5 Hoa hậu Lương Thùy Linh

The Next Face Vietnam 2021 sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ chủ nhật hàng tuần trên nền tảng Facebook Watch thông qua Facebook Fanpage của chương trình, bắt đầu từ ngày 7-11.

The Next Face Vietnam 2021 do MultiMedia JSC sản xuất cùng sự đồng hành của Facebook, Công ty Cổ phần Tiki, nền tảng OnMeeting, Công ty quản lý và đào tạo beU Models. Đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu duy nhất tại Việt Nam được tổ chức trong thời điểm này.

Tin cùng chuyên mục