 
Tuần lễ không chỉ giúp doanh nghiệp trưng bày quảng bá sản phẩm mà còn có thể kết nối nhu cầu kinh doanh trong toàn hệ sinh thái từ sản xuất, thiết kế, phân phối đến các dịch vụ vận chuyển, kiểm định.
VFMW còn tổ chức hàng loạt các hoạt động giao thương online trên nền tảng trực tuyến hopefairs.com với hơn 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày để phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế.
 Các doanh nghiệp đang tìm hiểu sản phẩm
 Các doanh nghiệp đang tìm hiểu sản phẩm  
 Tuần lễ giao thương ngành gỗ nội thất Việt Nam thu hút nhiều doanh nghiệp ngoài nước tham dự
 Tuần lễ giao thương ngành gỗ nội thất Việt Nam thu hút nhiều doanh nghiệp ngoài nước tham dự  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
