Huy động lực lượng tìm kiếm 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Ngày 15-8, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, đã điều động thêm lực lượng phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân đang bị mất tích sau sự cố tàu chìm trên biển.

Lực lượng chức năng kiểm tra sức khỏe các thuyền viên gặp nạn.
Lực lượng chức năng kiểm tra sức khỏe các thuyền viên gặp nạn.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 40 phút ngày 14-8, tàu thu mua hải sản số hiệu TTH 92205 TS do ông Văn Thanh (46 tuổi, trú tại thôn Trung Hải, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) làm thuyền trưởng khi đang hành nghề trên vùng biển tỉnh Quảng Trị thì bất ngờ bị chìm. Khi gặp nạn, trên tàu có 9 người, toàn bộ ngư dân rơi xuống biển.

Huy động lực lượng tìm kiếm 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển ảnh 1 Một ngư dân bị thương nặng được lực lượng cứu nạn đưa vào bờ
Nhận được tin báo, Biên phòng Quảng Trị đã điều động tàu CN09 (Đồn Biên phòng Cồn Cỏ) và yêu cầu tàu vận tải ở gần đó đến hiện trường. 7 người gặp nạn trên tàu thu mua hải sản được tàu vận tải GREEN PACIFIC ứng cứu, đến khoảng 20 giờ 40 ngày 14-8, tàu của lực lượng cứu nạn đã tiếp cận được với tàu vận tải và đưa 7 nạn nhân vào Cảng Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Trong số 7 ngư dân được đưa vào bờ, 3 người bị thương nặng, còn lại đều bị chấn thương ở tay, chân, vùng mặt. Ngay khi được đưa vào bờ, 7 người đã được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Hiện lực lượng Biên phòng Quảng Trị đang tiếp tục điều động thêm lực lượng phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân đang mất tích.

Tin cùng chuyên mục