Lãnh đạo TPHCM thăm, động viên phóng viên mắc Covid-19 trong khi làm nhiệm vụ

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn với vai trò truyền thông, cơ quan báo chí tiếp tục nắm tình hình để thông tin kịp thời và đồng hành cùng TPHCM trong giai đoạn mới. Đặc biệt, tiếp tục tuyên truyền về chăm lo an sinh xã hội, phục hồi kinh tế, nâng cao ý thức người dân trong phòng, chống dịch bệnh.

Chiều 12-10, đoàn công tác do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đi thăm, động viên cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương tham gia cùng TPHCM phòng chống dịch Covid-19.

Đến thăm Cơ quan thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gửi lời động viên, thăm hỏi và chúc sức khỏe đến biên tập viên không may mắc Covid-19.

Lãnh đạo TPHCM thăm, động viên phóng viên mắc Covid-19 trong khi làm nhiệm vụ ảnh 1 Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thăm, động viên biên tập viên Cơ quan thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM không may bị mắc Covid-19 trong quá trình tác nghiệp

Trao đổi với lãnh đạo Cơ quan thường trực Báo Nhân dân tại TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn với vai trò truyền thông, cơ quan báo chí tiếp tục nắm tình hình để thông tin kịp thời và đồng hành cùng TPHCM trong giai đoạn mới. Đặc biệt, tiếp tục tuyên truyền về chăm lo an sinh xã hội, phục hồi kinh tế, nâng cao ý thức người dân trong phòng, chống dịch bệnh.

Tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam (VTV) khu vực Nam bộ, báo cáo với đoàn công tác, đại diện Ban Giám đốc Trung tâm cho biết, đồng hành cùng TPHCM, cán bộ, phóng viên Trung tâm VTV đã nỗ lực, xông pha cùng tuyến đầu để tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch của thành phố, chung sức, đồng lòng phòng chống dịch. Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập Trung tâm VTV khu vực Nam bộ, đại diện Ban Giám đốc gửi lời cảm ơn lãnh đạo Thành ủy TPHCM đã quan tâm, tạo điều kiện để anh, chị, em hoàn thành  nhiệm vụ.

Lãnh đạo TPHCM thăm, động viên phóng viên mắc Covid-19 trong khi làm nhiệm vụ ảnh 2 Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê tặng quà động viên phóng viên Trung tâm VTV không may bị mắc Covid-19 trong quá trình tác nghiệp

 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê trân trọng ghi nhận sự nỗ lực, góp sức của cán bộ, phóng viên VTV đã chia sẻ với TPHCM trong công tác phòng chống dịch thời gian qua. Trong đó, nhiều phóng viên, biên tập đã không ngại nguy hiểm vào tuyến đầu để có những hình ảnh đặc tả cho đồng bào cả nước và quốc tế biết, hiểu rõ hơn về công tác phòng chống dịch của TPHCM.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đánh giá, từ những góc quay, hình ảnh, những thước phim phóng sự đã giúp cho TP có sự thay đổi, chuyển mình. Từ đó, đồng bào cả nước, các địa phương đã có sự động viên, tiếp sức, tạo cầu nối để mọi người chung sức giúp TPHCM vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê cũng gửi lời chia sẻ, động viên các cán bộ, phóng viên không may bị mắc Covid-19 trong khi làm nhiệm vụ tuyên truyền phòng chống dịch cùng TPHCM.

*Cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến thăm hỏi, động viên phóng viên Báo Quân đội nhân dân tại TPHCM và Thông Tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam tham gia cùng TPHCM phòng chống dịch bị mắc Covid-19. 

Tin cùng chuyên mục