Với chức năng chuyên mua bán, chế tác, gia công vàng bạc, đá quý, vàng trang sức, vàng miếng, ngay từ những ngày khởi đầu năm 1988, NTGOLD đã chú trọng đến việc xây dựng uy tín thương hiệu bằng việc tìm kiếm, khơi dậy tiềm năng của xã hội, nhận biết và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với mục tiêu tối đa hóa lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng; thông qua việc chú trọng, phát triển đội ngũ cán bộ có tài năng và phẩm chất tốt…
Hành trình chinh phục thị trường
Song song với phát triển đội ngũ, NTGOLD cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu, tận dụng mọi thế mạnh công nghệ nhằm đưa ra những giải pháp có tính khả thi cao trong thực tiễn, những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Và một điều đặc biệt quan trọng đã được lãnh đạo công ty quán triệt là: xây dựng một môi trường làm việc năng động, có tính gắn kết cao, lấy nhân văn, sáng tạo không ngừng, tinh thần đồng đội, luật pháp và đạo đức nghề nghiệp làm nền tảng, cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các kỹ năng.
Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay NTGOLD đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về vàng bạc, đá quý trên thị trường, là đối tác tin cậy của nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính, tín dụng, các công ty vàng bạc đá quý và khách hàng trong và nước ngoài.
Không dừng lại ở đó, NTGOLD đang từng bước khẳng định một thương hiệu có uy tín trên thị trường quốc tế. Đến với các sản phẩm mang thương hiệu NTGOLD như: vòng tay, kiềng đeo cổ, lô-gô, mặt dây, bộ nữ trang v.v..., khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng bởi với hàng ngàn sản phẩm khác nhau, không có sự trùng lắp về mẫu mã, kiểu dáng, thể hiện qua các chất liệu vàng 999.9, 22K, 18K... được đội ngũ thợ kim hoàn NTGOLD chế tác với độ tinh xảo, tỉ mỉ, trang nhã, kết hợp phong cách hiện đại với truyền thống phương Đông với phương Tây.
Đặc biệt là các sản phẩm nữ trang được chế tác từ vàng nguyên liệu 95% mang thương hiệu NTGOLD 95 như vòng tay thương hiệu NTGOLD 95.2, kiềng đeo cổ thương hiệu NTGOLD 95.3, lô-gô thương hiệu NTGOLD 95.4, mề đay thương hiệu NTGOLD 95.5…vv. Đây là dòng sản phẩm chuẩn cho vàng 22.8 K. Các sản phẩm này hiện rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
Linh hoạt giao dịch
Luôn linh hoạt, tạo thuận lợi, hài lòng cho khách hàng, NTGOLD đã phát triển nhiều hình thức mua bán. Ngoài hình thức mua bán truyền thống tại quầy, NTGOLD từng bước tiếp cận và phát triển các phương thức mua bán hiện đại của thế giới như: mua bán trực tuyến, thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ, đặt đơn hàng trực tuyến…, qua website: www.ntgold.com với giá cả linh hoạt, phù hợp với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với những phương thức này, khách hàng có thể mua bán bất kỳ sản phẩm nào của NTGOLD, do đó đến nay NTGOLD đã là một nhà xuất nhập khẩu vàng nữ trang có uy tín trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.
Chưa hết, trước tình hình biến động nhiều của thị trường vàng hiện nay, nhất là thị trường vàng nữ trang, và để tạo sự khác biệt cũng như thể hiện trách nhiệm, lương tâm của một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vàng; đồng thời với tư cách là thành viên trong Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam, NTGOLD đã tập trung nguồn lực để xây dựng ISO 9001-2008 trong quản lý chất lượng sản phẩm. Song song đó, NTGOLD còn hỗ trợ các nhu cầu kiểm định chất lượng vàng và đá quý miễn phí cho tất cả các khách hàng đến với NTGOLD.
Nhận thấy nhu cầu vàng miếng và vàng nữ trang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng, NTGOLD đang từng bước mở rộng mạng lưới kinh doanh vàng 22,8k đối với các loại nữ trang; các loại vật phẩm bằng vàng, bạc, trên toàn quốc và thế giới.
Theo Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Thanh, ông Lê Hồng Phương, để đáp ứng cho chiến lược này, NTGOLD đã hình thành trung tâm sản xuất và đào tạo, tại địa chỉ 353 Lê Hồng Phong P2, Q10, TPHCM. Theo đó, trung tâm đang tiếp nhận đào tạo (miễn phí) công nhân nghề kim hoàn cho bộ đội xuất ngũ, người khuyết tật, con em gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng… có năng khiếu với ngành kim hoàn. Sau khi hoàn tất mỗi khóa học, trở thành thợ kim hoàn, các học viên được NTGOLD nhận vào làm việc. Với cung cách và xu thế phát triển bền vững, NTGOLD còn có nhiều dự án hợp tác phát triển ngành kim hoàn tại một số thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, HongKong - trong thời gian tới.
Hơn 20 năm trong ngành kim hoàn, cùng với uy tín chất lượng, phát triển bền vững, đồng hành cùng cộng đồng, NTGOLD đã đi đúng hướng trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Điều quan trọng là NTGOLD đã xây dựng được lòng tin, sự tín nhiệm của người tiêu dùng trước tình trạng thị trường vàng có nhiều biến động như trong thời gian qua.
Lê Na - M - Mỹ Hằng