Một phụ huynh ở Long An đánh cô giáo nhập viện

Sáng 20-5, bà Lê Thị Song An, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Long An, cho biết, cô Đặng Thanh Th., giáo viên chủ nhiệm lớp 1/1 Trường TH-THCS Lộc Giang (xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa) vừa bị một phụ huynh đánh, gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

Một phụ huynh ở Long An đánh cô giáo nhập viện ảnh 1 Trường TH - THCS Lộc Giang nơi xảy ra vụ việc 

Theo báo cáo ban đầu của Phòng GD-ĐT huyện Đức Hòa, trưa ngày 18-5, bé Nguyễn Bảo Ng., học sinh lớp 1/1 về nhà muộn nên người nhà hỏi vì sao!? Bé trả lời là do bị cô phạt, đánh lên đầu… nên về muộn.

Sáng 19-5, ông nội của bé, sau khi đưa bé đến trường và có gặp cô Th. hỏi vì sao đánh lên đầu bé Ng. Cô Th. giải thích do bé tinh nghịch nên chỉ phạt chứ không đánh cháu. Sau khi nghe cô giáo giải thích, ông nội bé ra về và bảo rằng "nếu cô đánh cháu tôi thì tôi sẽ đánh cô". Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau đó, lúc cô Th. đang dạy học sinh chép bài trong lớp, thì cha của bé Ng. là ông Nguyễn Hồng Phúc (42 tuổi), ngụ xã Lộc Giang, chạy xe máy đến cổng trường và vào tận cửa lớp học.

Thấy vậy, cô Th. bước ra ngoài để xem có chuyện gì. Khi vừa tới cửa lớp, ông Phúc dựng xe máy xuống, rồi cầm nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu cô Th. Bị đánh bất ngờ vào đầu, cô Th. bị choáng, đưa hai tay ôm đầu rồi tựa lưng vào tường. Tuy nhiên, ông Phúc tiếp tục dùng nón đánh thêm mấy cái làm cô Th. gục xuống nền gạch. Lúc này bảo vệ trường, cùng một số thầy cô chạy vào can ngăn và điện báo công an xã.

Tin cùng chuyên mục