Ngày mai 29-10, học sinh - sinh viên Đà Nẵng nghỉ học để khắc phục bão số 9

Chiều 28-10, Sở GD-ĐT thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc khắc phục hậu quả bão số 9. Trong đó nhấn mạnh: Học sinh, sinh viên nghỉ học trong ngày mai 29-10. 

Theo đó, do ảnh hưởng của bão số 9, nhiều vùng trên địa bàn huyện Hòa Vang và một số khu vực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã xảy ra ngập úng cục bộ; nhiều cơ sở trường học đã bị ảnh hưởng. Để nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão số 9 gây ra, Sở GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học ngày 29-10 (thứ Năm) để các đơn vị, trường học tập trung khắc phục hậu quả của bão; đi học trở lại từ ngày 30-10 (thứ Sáu).

Đối với các cơ sở vẫn còn ngập úng hoặc chưa khắc phục xong ảnh hưởng do bão gây ra thì căn cứ vào tình hình thực tế, hiệu trưởng các trường, giám đốc các trung tâm đề xuất tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày 30-10-2020 để đảm bảo an toàn.
Bên cạnh đó, khẩn trương tổ chức dọn vệ sinh trường, lớp; khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão gây ra để chuẩn bị điều kiện đảm bảo cho học sinh đi học lại; theo dõi, nắm bắt tình hình gia đình nhà giáo, người lao động, học sinh, học viên, sinh viên bị thiệt hại do bão gây ra để có biện pháp hỗ trợ.

Tin cùng chuyên mục