Nghệ sĩ dự đoán

CS Đàm Vĩnh Hưng
Nghệ sĩ dự đoán
  • Bảng C: Trận Rumani – Pháp

CS Đàm Vĩnh Hưng: Tôi thích Rumani nhưng đội Pháp cũng nổi tiếng, có khi đá cũng khá hay. Tôi không muốn Rumani thua nên chọn tỷ số hòa 2-2.

DV Trương Ngọc Ánh: Tôi nghĩ đội Pháp thắng là chắc rồi. Tôi hâm mộ đội bóng Pháp vì thích thủ môn đầu hói của đội này. Không biết, trận này có anh đầu hói không nhưng tôi vẫn ủng hộ đội Pháp với tỷ số 2-0.

CS Hoàng Hải: Tôi thích đội Pháp vì mê cầu thủ Henry, không biết trong trận ra quân đầu tiên này, anh ấy có trong đội hình chính thức hay không nhưng tôi vẫn ủng hộ đội Pháp. Trận đấu sẽ có tỷ số 4-1.

CS Đoan Trang: Pháp là đội bóng nổi tiếng, từng vô địch thế giới nên tôi nghĩ Pháp không thể thua Rumani được. Tỷ số trận này sẽ là 2-0.

Nghệ sĩ dự đoán ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang, Hoàng Hải, Trương Ngọc Ánh
(Từ trái sang phải)

Bảng C: Trận Hà Lan – Italia

CS Đàm Vĩnh Hưng: Tôi ủng hộ đội Hà Lan vì tôi thích đất nước hoa tulip này. Vả lại, Hà Lan cũng là một đội mạnh từng được mệnh danh là cơn lốc màu da cam kia mà. Nhưng Italia cũng là đội không dễ dàng khuất phục. Tôi chọn tỷ số 2-1, nghiêng về đội Hà Lan.

DV Trương Ngọc Ánh: Tôi nghĩ đội Italia sẽ thắng vì đó là đội có truyền thống đá tốt. Vả lại các cầu thủ của đội Italia đều rất… đẹp trai. Tỷ số sẽ là 3-1.

CS Hoàng Hải: Trận này cả hai đội đều mạnh nhưng tôi nghiêng về đội Hà Lan. Italia có bề dày lịch sử hơn nhưng tôi thích các cầu thủ Hà Lan và ủng hộ đội này. Hà Lan sẽ thắng với tỷ số 2-1.

CS Đoan Trang: Đây là trận khó cho tôi nhất, vì cả hai đội này tôi đều rất thích. Các cầu thủ của Hà Lan và Italia đều rất… đẹp trai.

(Báo SGGP 12 Giờ)

Tin cùng chuyên mục