NutiFood triển khai thành công hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) với Oracle E-Business Suite

NutiFood triển khai thành công hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) với Oracle E-Business Suite

Ngày 19–1 tại TP. HCM, Nutifood- một trong các nhà sản xuất các sản phẩm sữa và thức ăn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam công bố triển khai thành công hệ thống quản trị nguồn lực DN phiên bản 12–Oracle E-Business Suite Release 12.

Với việc ứng dụng hệ thống quản lý nguồn lực DN (ERP/Enterprise Resource Planning) Oracle E-Business Suite Release 12, NutiFood đã gia tăng sức cạnh tranh bằng cách hợp lý hóa các quy trình nghiệp vụ chính. Cụ thể, quản lý tài chính, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý kho & chuỗi cung ứng...

“NutiFood đã xây dựng những cam kết mạnh mẽ với khách hàng của mình. Với Oracle E-Business Suite tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế của ngành thực phẩm dinh dưỡng” - bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công ty Nutifood chia sẻ.

Ông Suraj Pai, Giám đốc Oracle khu vực Nam Á cho biết: “Thật vinh dự khi có thể đáp ứng những yêu cầu của Nutifood giải pháp về công nghệ thông tin trong hệ thống quản lý doanh nghiệp. Với Oracle E-Business Suite, chúng tôi tự tin rằng Nutifood hoàn toàn có thể cải thiện và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của tổ chức nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của Nutifood”.

Mai Thi

Tin cùng chuyên mục