Phát động Giải thưởng “Báo chí đồng hành cùng Công đoàn TPHCM phòng, chống đại dịch Covid-19”

Giải thưởng để tri ân phóng viên các Báo, Đài Trung ương và địa phương đã đồng hành cùng tổ chức Công đoàn TPHCM trong thời gian vừa qua, nhất là trong đợt dịch Covid-19 thứ tư. 
Cán bộ công đoàn mang thực phẩm đến công nhân lao động khó khăn
Cán bộ công đoàn mang thực phẩm đến công nhân lao động khó khăn

Ngày 6-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM đã phát động Giải thưởng “Báo chí đồng hành cùng Công đoàn TPHCM phòng, chống đại dịch Covid-19”. Theo đó, giải thưởng sẽ được xét tặng cho phóng viên các Báo, Đài Trung ương và địa phương. Trên cơ sở đó, LĐLĐ TPHCM kính đề nghị các cơ quan Báo, Đài Trung ương và địa phương giới thiệu tác giả (hoặc nhóm tác giả) đã có những tác phẩm (bài viết, video, ảnh... ) xuất sắc về hoạt động chăm lo người lao động. 

Cụ thể, tác phẩm có một trong các nội dung sau: Tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Chia sẻ thông tin, hình ảnh hoạt động của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động; Các hình ảnh đẹp về đội ngũ cán bộ công đoàn chuyên trách, cán bộ công đoàn cơ sở, đội ngũ đoàn viên công đoàn trong đợt dịch thứ tư; Các tác phẩm chia sẻ các chủ trương, chính sách của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ TPHCM trong công tác chăm lo đoàn viên công đoàn, người lao động... nhằm tạo sự lan tỏa trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động TPHCM.

Lưu ý, tác phẩm tham gia giải thưởng là các tác phẩm mới hoặc đã được đăng trên các Báo, Đài từ ngày 1-5-2021 đến 30-8-2021. Mỗi cơ quan có thể giới thiệu từ 1 đến 3 tác phẩm xuất sắc nhất với tác giả (hoặc nhóm tác giả) về Ban Thường vụ LĐLĐ TPHCM trước ngày 30-8-2021 để xét trao tặng giải thưởng. 

Tiếp nhận thực phẩm từ các tỉnh thành để trao đến người lao động khó khăn

Hồ sơ tham gia giải thưởng gửi về đồng chí Nguyễn Ngọc Anh Quốc, Ban Tuyên giáo LĐLĐ TPHCM. Địa chỉ: số 14 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM. Điện thoại: 093.204.4778. 

Tin cùng chuyên mục