Rơi máy bay tại triển lãm hàng không Nga

Theo TTXVN, một chiếc máy bay cổ 2 tầng cánh đã gặp nạn trong cuộc triển lãm hàng không gần thủ đô Moskva của Nga ngày 2-9, khiến 2 phi công thiệt mạng. 
Hình ảnh máy bay trước khi đâm xuống đất. Ảnh cát từ Video Sputnik
Hình ảnh máy bay trước khi đâm xuống đất. Ảnh cát từ Video Sputnik
Cảnh sát Moskva cho biết chiếc máy bay cánh quạt An-2, có từ thời Chiến tranh Thế giới thứ 2, đã bất ngờ lao xuống đất khi đang trình diễn màn nhào lộn trên không trước các khán giả tại một sân bay gần thành phố Balashikha, giáp với thủ đô Moskva.
Rơi máy bay tại triển lãm hàng không Nga ảnh 1 2 phi công thiệt mạng trong vụ máy bay rơi tại triển lãm hàng không Nga. Ảnh cắt từ Video
Đoạn video được truyền thông Nga đăng tải cho thấy chiếc máy bay đã bốc cháy và tạo thành một cột khói đen. May mắn không có khản giả nào bị thương trong vụ việc.
Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Một nguồn tin từ lực lượng cứu hộ cho biết lỗi của phi công có thể là nguyên nhân gây tai nạn. 
Thế hệ máy bay một động cơ An-2 được sản xuất ngay sau Chiến tranh Thế giới thứ 2 và thường được sử dụng để vận chuyển hoặc phun bón thuốc cho cây trồng

Tin cùng chuyên mục