Từ khóa: #Saigon Coop

Hàng hóa sẵn sàng trên kệ chờ đón khách hàng

Hàng tết sẵn sàng chờ khách

Mặc dù gần 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, song thời điểm này các sản phẩm phục vụ mùa tết như bánh mứt, kẹo, đồ trang trí, thực phẩm… đã ngập tràn các kênh bán lẻ và chỉ chờ người tiêu dùng “xuống tiền” mua sắm.
Học kỳ doanh nghiệp tại Saigon Co.op của các sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM

Sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp tại Saigon Co.op

Là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác toàn diện giữa Saigon Co.op và Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã ký kết vào ngày 30-10-2020, Saigon Co.op sẽ tiếp nhận 45 bạn sinh viên khoa Quản trị, Luật, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế tham gia thực tập tại các phòng ban đơn vị, các chuỗi bán lẻ và công ty trực thuộc... trong thời gian 70 ngày.

Bánh trung thu giá ưu đãi tại Saigon Co.op

Trái với mùa kinh doanh ảm đạm năm 2021, mùa Trung thu năm nay, nhu cầu mua bánh trung thu tại TPHCM đã sôi động trở lại. Đáng chú ý, để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận bánh trung thu, nhiều siêu thị ngoài việc trưng hàng sớm còn đang thực hiện bán với giá ưu đãi.
Saigon Co.op đạt tốp “10 thương thiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”

Saigon Co.op đạt tốp “10 thương thiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa được vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, giải thưởng do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Ứng dụng trên thiết bị di động của Saigon Co.op cũng đạt Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.
999 gia đình Việt sẽ lập kỷ lục cùng Saigon Co.op

999 gia đình Việt sẽ lập kỷ lục cùng Saigon Co.op

Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op trên cả nước đồng loạt tổ chức sự kiện đặc biệt “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu món ngon 3 miền” để cùng các gia đình ba miền xác lập kỷ lục Việt Nam.

Saigon Co.op là thương hiệu tuyển dụng được yêu thích năm 2021

Theo kết quả khảo sát phi lợi nhuận thường niên “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021”, do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam vừa công bố: Nhà bán lẻ Saigon Co.op đã vinh dự đứng trong top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021, thuộc ngành bán lẻ - bán sỉ.

Tiêu thụ trái cây tăng mạnh

Thông tin từ nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết, gần 1 tháng nay nắng nóng, mặt hàng trái cây, rau củ có giá tốt, trong đó nhiều loại được luân phiên giảm giá 15-20% nên sức mua tăng mạnh so với trước. Đặc biệt ngày cuối tuần, nhân viên các siêu thị liên tục bổ sung cam, ổi, bưởi, táo… lên kệ để bảo đảm luôn có sản phẩm mới cho khách hàng.
Saigon Co.op đa dạng hóa mô hình bán lẻ để phục vụ khách hàng

Ngành bán lẻ thay đổi mạnh mẽ

Theo nhận định của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2021 sẽ thay đổi mạnh mẽ, kênh phân phối bán hàng hiện đại sẽ được đa dạng hóa bởi các loại hình nhỏ, đặc biệt là minimart (siêu thị mini).
Nhiều mặt hàng thiết yếu có nguồn cung dồi dào tại hệ thống siêu thị

Thị trường cung ứng hàng hóa thiết yếu ổn định

Tình hình dịch bệnh vẫn còn dự báo là diễn biến phức tạp, nhưng tình trạng người dân kéo nhau đi mua hàng dự trữ dẫn đến khan hiếm hàng cục bộ tại các hệ thống phân phối đã không còn. Nhiều hệ thống phân phối đã triển khai rất hiệu quả hoạt động mua hàng online và giao hàng tận nhà.
Không có cửa cho người yếu thế

Không có cửa cho người yếu thế

Gay cấn, khốc liệt… là những từ được giới chuyên môn dùng để mô tả về cuộc đua trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng tiện lợi (CHTL) trên địa bàn TPHCM. Với tốc độ tăng số lượng điểm bán đạt 100% - 200%/năm, CHTL được xem là giải pháp nhằm đảm bảo kế hoạch tăng trưởng doanh thu của một số nhà phân phối trong bối cảnh cạnh tranh siêu thị ngày càng gay gắt. 
Đồng chí Phạm Phương Thảo trò chuyện chuyên đề “Ứng xử văn hóa”

16 đơn vị ký kết giao ước thi đua

Chiều 12-3, Cụm thi đua 7 gồm Ban Tuyên giáo của Đảng bộ 16 tổng công ty lớn, công ty, Saigon Coop, khối doanh nghiệp TP… đã ký Bản giao ước thi đua cụm năm 2019. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Dương Thế Trung dự và chứng kiến lễ ký kết.

Sản phẩm miền quê được người TPHCM ưa chuộng

Đặc sản địa phương vào bữa ăn ngày xuân

Việc chuẩn bị bữa ăn trong những ngày tết hiện nay không còn vất vả như xưa, người tiêu dùng chỉ cần đến siêu thị, thậm chí lướt trên điện thoại là đã có thể sắm sửa đủ mâm cơm cho gia đình đúng hương vị cổ truyền.
Người tiêu dùng hưởng lợi khi nhà bán lẻ tranh đua

Người tiêu dùng hưởng lợi khi nhà bán lẻ tranh đua

Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để mua sắm khi hệ thống bán lẻ không ngừng mở rộng. Sức tiêu thụ của thị trường Việt Nam đầy triển vọng nên các thương hiệu bán lẻ nội lẫn ngoại không ngừng tăng cường hiện diện. Trong xu thế cạnh tranh ấy, người tiêu dùng càng hưởng lợi khi được cung ứng dịch vụ chu đáo và tiện ích phong phú. 
Cánh đồng sản xuất lúa sạch ở xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long

Saigon Co.op bao tiêu lúa gạo sạch

Toàn bộ sản lượng lúa gạo sản xuất từ HTX Tân Tiến được Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) bao tiêu và bày bán trong hệ thống của Saigon Co.op.
Người tiêu dùng lựa chọn trái vải trong siêu thị Co.opmart

Vải thiều VietGAP tiếp tục vào siêu thị miền Nam

Để vải thiều không còn tình trạng “giải cứu” khi vào mùa vụ thu hoạch chính vụ như mọi năm, nhiều kênh hệ thống phân phối hiện đại đã mang vải thiều đạt tiêu chuẩn VietGAP vào miền Nam để người tiêu dùng có thể mua sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Song song đó, vải thiều có thị trường tiêu thụ ổn định đầu ra, sẽ giúp nông dân bán được giá tốt, tránh tình trạng ép giá, không còn “giải cứu”.
Saigon Co.op khai trương chuỗi hệ thống cửa hàng tiện lợi Cheers nhằm giúp bạn trẻ tiếp cận gần hơn với hàng Việt

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong nước

Sở Công thương TPHCM vừa công bố tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ lũy kế 6 tháng đầu năm 2018 ước đạt 502.554,7 tỷ đồng, tăng 11,7% so cùng kỳ năm 2017. Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ đang tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và cung ứng trong nước đưa hàng vào kênh bán lẻ hiện đại.