
Khi mua sản phẩm Herbalife qua thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
Khi mua sản phẩm, quý khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình thẻ thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:
Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191
Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: từ 8:30 – 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 – 12:00 trưa.
Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
Herbalife Việt Nam chỉ có 05 (năm) trang thông tin trực truyến như sau:
https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người)
www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)
www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)
https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành Viên Độc Lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của công ty.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều trang website không chính thức sử dụng hình ảnh của Herbalife. Công ty khuyến cáo đến khách Hàng xem kỹ và chỉ nên xem trên trang chính thức của Herbalife (https://www.herbalife.com/vi-vn) để có những thông tin chính xác, rõ ràng nhất.
Herbalife yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.
Thông tin về Herbalife Ltd.
Vừa qua, Herbalife Việt Nam vinh dự được ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, quản lý thu và nộp ngân sách Nhà Nước trên địa bàn TPHCM năm 2024.

Ngày 22-6-2025, Herbalife Việt Nam tiếp tục nhận giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng Herbalife VNHUB (trước đây có tên My VNClub). Sự kiện này đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này từ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các Thành Viên Độc Lập và nâng cao trải nghiệm của khách hàng với các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo.
