SATRA: 27 năm - một hành trình

Được thành lập vào ngày 2-11-1995, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (gọi tắt là SATRA) đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, trở thành tập đoàn kinh tế hoạt động theo mô hình công ty mẹ, công ty con, kinh doanh đa ngành nghề, hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực thương mại – dịch vụ. 
SATRA: 27 năm - một hành trình

Hai mươi bảy năm qua, nhiều thế hệ lãnh đạo, người lao động đã chung tay xây dựng nên một tổng công ty thương mại có vị thế đĩnh đạc trên thương trường, với 52 đơn vị thành viên và hơn 16.000 lao động. 

Giờ đây, nhắc đến SATRA, người tiêu dùng sẽ nhắc đến những thương hiệu như: các siêu thị Satramart, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods, chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Bình Điền, Cofidec, Vissan, Heineken Việt Nam…

SATRA: 27 năm - một hành trình ảnh 1

Người lao động Công ty Phát triển Kinh tế Duyên hải (Cofidec) hưởng ứng chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương”. Ảnh: SATRA

Trong tình hình kinh tế diễn biến phức tạp, cạnh tranh khốc liệt, dịch bệnh hoành hành khiến thị trường chịu nhiều sức ép; từ những thành quả, bài học kinh nghiệm được đúc kết trước đây, SATRA vẫn luôn giữ cho mình thế chủ động với những bước đi đầy thận trọng.
Giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn đến 2030, SATRA tiếp tục phát triển ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động thương mại – dịch vụ, sản xuất – chế biến, xuất nhập khẩu.
Cụ thể, trong lĩnh vực sản xuất – chế biến, SATRA chú trọng nghiên cứu, chế biến, sản xuất các sản phẩm mới có hàm lượng giá trị gia tăng cao, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu; tập trung triển khai các công trình, dự án, đầu tư trang thiết bị hiện đại, đổi mới công nghệ; mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh.
SATRA: 27 năm - một hành trình ảnh 2 Chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Bình Điền có quy mô lớn nhất cả nước. Ảnh: SATRA
Song song đó, ở lĩnh vực thương mại – dịch vụ, SATRA cũng tập trung đầu tư, mở rộng, phát triển nhanh các ngành dịch vụ có giá trị gia tăng cao. Sự phát triển hệ thống các cửa hàng bán lẻ luôn góp phần nâng tầm giá trị, đưa SATRA trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Tất cả các cửa hàng Satrafoods và siêu thị Satramart đều là điểm bán hàng bình ổn thị trường. Tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống bán lẻ chiếm tỷ trọng từ 90% trở lên. 
Nhiều năm liền, SATRA được UBND TPHCM tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn TPHCM”. Đến năm 2030, SATRA phấn đấu trở thành một trong các doanh nghiệp chủ lực hàng đầu của TPHCM, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đủ sức chi phối thị trường bán lẻ thành phố, tiến đến thị trường khu vực phía Nam và cả nước.
SATRA: 27 năm - một hành trình ảnh 3 Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods) phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân. Ảnh: SATRA
Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đối số cũng được xem là một trong những chương trình trọng điểm của SATRA. Việc chuyển đổi số trong xu thế của Cách mạng công nghiệp 4.0 luôn được Ban lãnh đạo Tổng Công ty quan tâm. SATRA chủ động nghiên cứu, hợp tác, liên kết với các đối tác, viện nghiên cứu… trong và ngoài nước để xây dựng, phát triển và chuyển đổi hệ thống công nghệ thông tin một cách hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp chiến lược sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển.
Đi cùng với sự phát triển liên tục của SATRA, chương trình phát triển nguồn nhân lực luôn nhận được sự đầu tư đúng mức. Tổng Công ty đã chủ động triển khai thực hiện tốt chương trình đào tạo; nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển dụng, thu hút, trọng dụng nhân lực chất lượng cao; triển khai xây dựng hệ thống đề án vị trí việc làm, hệ thống các tiêu chí đánh giá năng lực, mức độ hoàn thành nhiệm vụ; hoàn thiện, đổi mới chính sách đãi ngộ, thu nhập gắn với mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao, phù hợp trình độ, chức danh, vị trí công tác nhằm tạo động lực, mục tiêu phấn đấu cho người lao động.
SATRA: 27 năm - một hành trình ảnh 4
Hơn 27 năm hình thành và phát triển, SATRA luôn giữ vững những chỉ tiêu về tốc độ tăng trưởng như doanh thu, lợi nhuận, kim ngạch xuất khẩu. Hàng loạt công trình được hình thành và hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng mở rộng đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại diện mạo mới giúp SATRA trở thành thương hiệu gần gũi, đáng tin cậy với người tiêu dùng, tạo nên dấu ấn đặc biệt trong cộng đồng doanh nghiệp, vị thế vững chắc trong đời sống xã hội. 

Hàng ngàn sản phẩm mang nhãn hiệu riêng SATRA và các thương hiệu khác được Hệ thống bán lẻ SATRA thực hiện giảm giá, tặng thêm cho khách hàng trong chương trình khuyến mại lớn nhân kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (2-11-1995 – 2-11-2022). 

* Duy nhất ngày 2-11: Với mỗi 200.000 đồng/hóa đơn (tại các cửa hàng Satrafoods) hoặc 300.000 đồng/hóa đơn (tại các siêu thị Satramart), khách hàng sẽ được tặng 1 ký đường Satra tinh luyện.

* Từ ngày 28-10 đến 13-11, với mỗi 200.000 đồng/hóa đơn cho nhãn hàng riêng SATRA (dầu ăn, đường, khăn giấy, túi rác, nước giặt…) khách hàng sẽ được tặng khăn giấy đa năng Satra Eco 102 tờ. Bên cạnh, giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm mới Satra như Nước rửa chén Satra Eco: còn 17.000 đồng/chai 780gr, 75.000 đồng/chai 3,6 ký; Nước giặt xả Satra Eco: còn 136.900 đồng/chai 3 ký; Muối biển Satra còn 4.900 đồng/gói 1 ký; Muối sấy tinh và muối sấy iod Satra còn 3.500 đồng/ký.

SATRA: 27 năm - một hành trình ảnh 5

* Cũng trong thời gian từ 28-10 đến 13-11, rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại, quà tặng khác như: 

- Khách hàng sẽ được nhận quà tặng là 1 tô sứ khi mua hàng có  hóa đơn từ 69.000 đồng cho các sản phẩm nhãn hàng Colgate/Palmolive/Protex; 1 túi trang điểm (hoặc 1 bình nước Lock & Lock) cho 99.000 đồng/hóa đơn (hoặc 149.000 đồng) sản phẩm Nivea; 1 chai dầu Tường An 1 lít cho 249.000 đồng/hóa đơn với các sản phẩm giặt, xả và chăm sóc nhà cửa nhãn hàng Unilever, Old Spice… (khách hàng liên hệ quầy thu ngân để biết thêm chi tiết).

- Được mua hàng với giá đặc biệt như sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam (57.600 đồng/hộp, mua 3 hộp được tặng 1 lon sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam xanh biển 380gram); lốc 4 sữa chua uống Yomost dâu/cam/bạc hà-việt quất/lựu 170ml (22.700 đồng/lốc 4); xúc xích tiệt trùng Vissan heo/bò gói 90g (8.000đồng/gói); nước mắm Liên Thành nhãn vàng 600ml (61.000 đồng/chai); dầu Cooking đỏ Tường An (39.900 đồng/chai 1 lít); hạt nêm Chinsu ngọt tôm thơm thịt (31.600 đồng/gói 800 gram); mì block Lẩu Thái hương vị tôm 405g (30.000 đồng/lốc)…

- Đặc biệt, với mỗi 200.000 đồng/hóa đơn (tại Satrafoods) hoặc 300.000 đồng/hóa đơn (tại các siêu thị Satramart), khách hàng sẽ được mua 1 thùng bia Heineken Silver lon cao 330ml với giá 395.500 đồng/24 lon (mỗi khách hàng được mua tối đa 5 thùng/ngày).

- Khách hàng sẽ được tặng 1 thẻ cào điện thoại 10.000 đồng, một mã dự thưởng may mắn vào cuối chương trình khi mua hàng từ 299.000 đồng/hóa đơn (tại Satrafoods) hoặc từ 349.000 đồng/hóa đơn (tại các siêu thị Satramart) các sản phẩm nhãn hàng P&G. Bốn giải nhất là iPhone 14 promax 256GB, bốn giải nhì là tủ lạnh Samsung inverter 280 lít và bốn giải ba là máy giặt Toshiba inverter 8,5 ký. 

- Song song đó, mỗi khách hàng mua 1 lốc 6 Coca/Fanta/Sprite bất kỳ sẽ được nhận 1 cơ hội trúng thưởng qua Zalo với giải nhất là tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít (4 giải) hoặc hàng ngàn giải khuyến khích là thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng/thẻ cào.
(Nhân viên thu ngân hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho khách hàng các chương trình phù hợp. Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm do số lượng quà tặng có giới hạn)

* Vào các ngày 28, 29, 30 tháng 10 đến 2, 3, 4 tháng 11 và 11,12,13 tháng 11, tại hệ thống các siêu thị Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi, với mỗi 500.000 đồng/hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ được tặng 1 voucher trị giá 50.000 đồng dùng mua hàng thời trang và gia dụng, sử dụng trong lần mua hàng tiếp theo, tại các siêu thị này.


Hệ thống bán lẻ Satra bao gồm:

 
* Satramart - Siêu thị Sài Gòn 
 Số 460, Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
 Liên hệ đặt hàng: 028 38 629 629
 www.sieuthisaigon.com.vn

 * Satramart - Siêu thị Phạm Hùng
 C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
 Liên hệ đặt hàng: 0946.980.308
 www.centremall.com.vn

* Satramart - Siêu thị Củ Chi
 1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM
 Liên hệ đặt hàng: 0909.628.244
 www.centremall.vn

* Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TPHCM và TP. Cần Thơ
 www.satrafoods.com.vn
 Hotline: 1800.1191

 * Thương xá TAX
 https://www.facebook.com/thuongxatax/

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Sáng nay 27-1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông tin, trong kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023 từ ngày 20-1 đến hết ngày 26-1 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão), EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón xuân Quý Mão 2023.

Địa ốc

Doanh nghiệp bất động sản tái cấu trúc

Sau khi Báo SGGP đăng 3 bài về tháo gỡ khó khăn cho các dự bất động sản (BĐS) nói chung và các dự án BĐS du lịch nói riêng trên các số báo ra ngày 13, 14, 16-1-2023, nhiều doanh nghiệp BĐS đã phản hồi rằng đang nỗ lực tìm giải pháp để giải quyết khó khăn.

Nông nghiệp

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.