Squid Game lập kỷ lục về phim ăn khách trên Netflix

Squid Game đã trở thành bộ phim truyền hình có thời gian trụ hạng lâu nhất ở vị trí quán quân trong danh sách các chương trình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix.
Squid Game lập kỷ lục về phim ăn khách trên Netflix

Theo báo cáo của công ty phân tích dịch vụ phát trực tuyến FlixPatrol, bộ phim về sinh tồn này đã có 47 ngày đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các tựa phim ăn khách của Netflix. Thành tích của Squid Game dài hơn 1 ngày so với bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi mới lớn của điện ảnh Mỹ The Queen’s Gambit (phát hành năm 2020).

Mức độ phổ biến của Squid Game cũng nổi bật trên các nền tảng khác, trong đó bao gồm cả các lượt xem những video phái sinh trên YouTube.

Theo công ty phân tích nội dung Vobile, tổng số 129.000 video của bộ phim, bao gồm các đoạn giới thiệu chính thức, clip phản ứng do người hâm mộ thực hiện và trò chơi điện tử, đã vượt mốc 17 tỷ lượt xem trên nền tảng kể từ khi series này ra mắt khán giả.

Đọc nhiều nhất

Mỹ thuật

Triển lãm tranh lụa chủ đề Kén

Nhóm họa sĩ cùng sở thích sáng tác với chất liệu lụa, tổ chức triển lãm tranh lụa với chủ đề Kén tại phòng trưng bày Hội Mỹ thuật TPHCM (218A Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM) từ ngày 2-2 đến ngày 8-2.

Sách và cuộc sống

Ra mắt bộ sách Thường thức chính trị

Ngày 3-2, tại Hà Nội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức lễ giới thiệu bộ sách Thường thức chính trị và Tọa đàm “Lan tỏa tri thức, phát triển văn hóa đọc, vững bước theo Đảng quang vinh”.

Sáng tác

Người không ăn ớt

Thử lén lút nhìn tứ phía, xách đôi dép trong tay, rón rén đi trên ngón chân lẩn qua những bụi cây nhanh nhẹn như mèo. Quan sát kỹ càng không thấy ai, Thử mới dám vạch hàng rào chui vô vườn.