Tập đoàn Điện lực chúc mừng Báo SGGP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chiều 12-6, ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dẫn đầu đoàn cán bộ EVN và Tổng Công ty Điện lực TPHCM đến thăm, chúc mừng Báo SGGP nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020).
Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam thăm, chúc mừng Báo SGGP nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam thăm, chúc mừng Báo SGGP nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thay mặt EVN, ông Võ Quang Lâm gửi lời thăm hỏi và chúc mừng đến lãnh đạo, tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của Báo SGGP nhiều sức khỏe.

“Chúng tôi chân thành cảm ơn Báo SGGP đã hỗ trợ, đồng hành cùng Tập đoàn nói chung và các thành viên của Tập đoàn trên địa bàn như Tổng công ty Điện lực TPHCM và Tổng công ty Điện lực miền Nam nói riêng trong công tác tuyên truyền. Qua đó, giúp người dân nắm bắt được các chủ trương, chính sách của Nhà nước về điện. Để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, EVN rất mong tiếp tục nhận được sự đồng thuận, chia sẻ từ phía các cơ quan báo chí cả nước nói chung, Báo SGGP nói riêng cũng như sự đồng cảm của nhân dân, của xã hội”, ông Lâm bày tỏ.

Thay mặt những người làm Báo SGGP, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP cảm ơn sự quan tâm của EVN đã hỗ trợ và phối hợp với Báo trong suốt thời gian vừa qua. Những thông tin mà ngành điện cung cấp luôn kịp thời, đã hỗ trợ thiết thực để báo cung cấp tin tức nhanh chóng đến với bạn đọc.

Với mục tiêu chung, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP hy vọng quá trình hợp tác giữa EVN và Báo SGGP trong thời gian tới cần chặt chẽ hơn nữa, đặc biệt là phối hợp thực hiện các chương trình xã hội - từ thiện, chung tay cùng đảm bảo an sinh xã hội của người dân nghèo.

Tin cùng chuyên mục