Giám đốc cơ quan nêu trên, ông Rodrigo Buenaventura cho biết: “Chúng tôi đã phát hiện quảng cáo của một công ty tài chính không được ủy quyền trên mạng X. Đoạn quảng cáo sử dụng trái phép hình ảnh của một số diễn viên Tây Ban Nha và sao chép logo, cũng như thương hiệu của các phương tiện truyền thông quốc gia để lấy dữ liệu và tiền từ các nhà đầu tư”.
Madrid đã thực hiện các bước để quản lý việc quảng cáo tràn lan tài sản tiền điện tử từ đầu năm 2022. Theo đó, nhà quảng cáo và công ty tiếp thị tài sản tiền điện tử phải thông báo trước cho cơ quan chức năng ít nhất 10 ngày về nội dung của các chiến dịch nhắm mục tiêu đến hơn 100.000 người.