Thể thao quốc tế trên truyền hình ngày tết

Trong khi các sự kiện thể thao trong nước tạm ngưng, người hâm mộ vẫn có thể đón xem nhiều sự kiện thể thao quốc tế sôi động vào Tết Đinh Dậu.

Đầu tiên phải kể đến những trận đấu bán kết và chung kết của giải Grand Slam đầu tiên trong năm (Australian Open) diễn ra vào các ngày 28 và 29-1, tức mùng 1 và mùng 2 Tết. Các trận đấu đều diễn ra trong “khung giờ đẹp” với khán giả Việt Nam - từ 15 đến 20 giờ. Năm nay, Australian Open chắc chắn sẽ có tân vô địch sau khi Djokovic (nam) và Keber (nữ) đã bị loại rất sớm. 

Giới túc cầu giáo tết này sẽ được thưởng thức bữa tiệc hấp dẫn. Khởi đầu là các trận đấu tại vòng 4 cúp FA vào cuối tuần này. Tối mùng 1 Tết (ngày 28-1) có trận Southampton - Arsenal diễn ra vào lúc 0 giờ 30 (sáng mùng 2), trước đó là trận Crystal Palace - Man.City (22 giờ ngày 28-1). Đêm chủ nhật (29-1, mùng 2) có trận Man.United - Wigan (23 giờ).

Sang đến đêm mùng 4 (ngày 30-1) rạng sáng mùng 5 (1-2) là trận đại chiến tranh ngôi đầu của giải ngoại hạng Anh: Liverpool-Chelsea (lúc 3 giờ) trong khuôn khổ vòng 23 giải ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, các trận đấu của Serie A, La Liga và Bundesliga cũng diễn ra bình thường vào cuối tuần này, tức là đêm mùng 1 Tết (ngày 28-1) và mùng 2 Tết (29-1).

Chu Ngọc

Tin cùng chuyên mục