Thị trường tour trăng mật

Tour “độc” mùa Giáng sinh

Giáng sinh trên du thuyền 5 sao
Tour “độc” mùa Giáng sinh

Không gói gọn ở những điểm đến quen thuộc như vài năm trước, lễ Giáng sinh năm nay hứa hẹn sẽ là mùa du lịch sôi động khi nhiều nhà tour đã tung ra hàng loạt các đường tour “độc” lần đầu tiên được chào bán trên thị trường tour Noel.

Giáng sinh trên du thuyền 5 sao

Tour “độc” mùa Giáng sinh ảnh 1

Đón Giáng sinh trên tàu 5 sao SuperStar Virgo. Ảnh: T.L.

Không chỉ đưa khách quốc tế đến Việt Nam, mùa lễ Noel năm nay, lần đầu tiên du thuyền 5 sao SuperStar Virgo sẽ đón khách Việt cho đường tour khám phá Singapore - Thái Lan - Malaysia. Tuy không còn xa lạ với 3 quốc gia trên nhưng đây vẫn hứa hẹn là một hành trình khám phá hấp dẫn. Những ngày lênh đênh trên biển, đón ánh bình minh giữa đại dương, nhìn mặt trời lặn hay khám phá thế giới đa chủng tộc trên tàu là một trải nghiệm không dễ quên được trong đời.

Không chỉ có thế, với lịch trình đặc biệt, khởi hành vào đúng dịp Noel, bạn sẽ tham dự chương trình đón Giáng sinh được tổ chức ngay trên tàu. Hội trường của SuperStar Virgo sẽ biến thành một sân khấu đủ chỗ cho 2.000 du khách. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua những tiết mục hấp dẫn như: hát mừng Noel, vui tiệc Giáng sinh theo chủ đề, xem nhạc công Bremen biểu diễn… Trong chặng dừng chân tại Phuket, du khách tiếp tục được tận hưởng mùa Giáng sinh rực rỡ trải khắp thiên đường nghỉ dưỡng này.

Đà Lạt: Mùa Giáng sinh - mùa lễ hội hoa

Với phong cảnh tuyệt đẹp, tiết trời se lạnh, Đà Lạt vẫn là địa điểm lý tưởng để đón Giáng sinh và chào mừng năm mới 2008. Diễn ra đồng thời với lễ hội hoa 2007, mùa Giáng sinh Đà Lạt hứa hẹn sẽ là những đêm lễ hội tưng bừng của phố núi với những chương trình vui chơi hấp dẫn như: hội chợ ẩm thực trà - rượu vang, đêm hội quái kiệt 3 miền, đêm hội hoa hồng và sô cô la, ngày hội xe đạp đôi, thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam…

Du khách sẽ có cơ hội khám phá một Đà Lạt đẫm hương sắc ngàn hoa và tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa rừng thông để ngắm những ngôi biệt thự cổ ẩn hiện trên đồi… Để tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố này, nhà tour còn thiết kế cho bạn lên đồi Robin đi cáp treo 2.000m sang đồi Phượng Hoàng. Các thắng cảnh như: Chùa Thiên Vương Cổ Sát, Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Thung lũng Vàng, vườn hồng Cam Ly, đồi Mimosa, thung lũng Trăm Năm, thác Datanla, chợ Đà Lạt… đều là những chặng dừng chân thú vị và mang nhiều ý nghĩa trong chuyến du lịch những ngày đầu năm 2008.

Bên cạnh lễ hội hoa và đón năm mới, những tháng cuối của 2007 cũng là thời điểm nhiều bạn trẻ hướng về Đà Lạt để thưởng thức đêm Giáng sinh, riêng các đôi uyên ương sẽ có tuần  trăng mật đáng nhớ tại thành phố của tình yêu này. Tour Đà Lạt -  Đêm Giáng sinh 4 ngày 3 đêm sẽ khởi hành vào ngày 23-12. Trong dịp này, Đà Lạt sẽ mời du khách thưởng ngoạn những đồi thông sống động và xanh mướt đu đưa theo giai điệu của các bản nhạc Giáng sinh bất hủ.

Đúng 19 giờ ngày 24-12, du khách sẽ được xe của Saigontourist đưa tới Khu dã ngoại núi Langbian để tham dự chương trình đặc biệt Đà Lạt - Đêm Giáng sinh với nhiều tiết mục đặc sắc: sự xuất hiện bất ngờ của ông già Noel; tiệc rượu sâm banh cùng liên khúc bài hát Noel, mừng năm mới; tiết mục giao lưu với người dân tộc thiểu số; tưng bừng trò chơi và giao lưu giữa các du khách…

Vui Noel trên đất Mỹ

Khởi hành chuyến duy nhất vào ngày 18-12, tour liên tuyến vui Noel Mỹ - Nhật đang được nhiều du khách để ý đến. Đi tour này, bạn sẽ được tham quan những điểm đến đặc trưng nhất của nước Mỹ như: đảo Liberty, tượng Nữ thần Tự Do, trụ sở Liên hiệp quốc, Nhà Trắng, thành phố Las Vegas... Và đặc biệt là chương trình thưởng ngoạn Grand Canyon - Đại Vực, từng được ví là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới, từ cầu thủy tinh Sky Walk.

Đi tour “độc” mùa Giáng sinh, bạn có thể đăng ký tại Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist (ĐT: 8279279) hoặc tham khảo trang web: www.dulichthu-dong.com.

Nằm ở độ cao 1.200m trên một cao nguyên đá, cầu Sky Walk được làm bằng thủy tinh và được thiết kế theo hình móng ngựa. Từ đài quan sát này, bạn có thể  tận hưởng cảm giác mạnh khi chơi vơi giữa trời và ngắm lòng vực sâu thẳm ngay dưới chân mình. Cây cầu độc nhất vô nhị này đang là điểm thu hút khách nhất thế giới. Trung bình cứ khoảng 15 phút lại có một chuyến xe buýt đưa khách đến đây để tận hưởng cảm giác chênh vênh trên Đại Vực.

Thùy Dương

Tin cùng chuyên mục