TPHCM dành 10 tỷ đồng quảng bá du lịch

Du khách nước ngoài đến TP HCM

Trong năm 2006, ngành du lịch TPHCM sẽ đầu tư trên 10 tỷ đồng cho các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch nhằm thu hút khoảng 5,8 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, tập trung vào những thị trường nhiều tiềm năng như ASEAN, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Đức và Mỹ; tăng cường hợp tác với các hãng hàng không, các đài truyền hình nước ngoài làm các chương trình phim, phóng sự giới thiệu về tiềm năng du lịch của TPHCM và Việt Nam.

Dự kiến, TPHCM tiếp tục tổ chức Ngày hội du lịch lần thứ 2 vào tháng 4-2006, lễ hội trái cây Nam bộ, liên hoan món ngon các nước và Hội chợ du lịch quốc tế ITE 2006.
 

ĐÀO THỤY

Các tin, bài viết khác