Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Chiều 21-1, Quận ủy quận 2 (TPHCM) tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 -- 3-2-2020) và trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2.
Bí thư Quận ủy quận 2 Trần Văn Thuận (trái) trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn quận. Ảnh: KIỀU PHONG
Bí thư Quận ủy quận 2 Trần Văn Thuận (trái) trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng trên địa bàn quận. Ảnh: KIỀU PHONG

Tham dự có các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương, TPHCM các thời kỳ và đại diện các chi bộ, đảng bộ trong quận.

Bí thư Quận ủy quận 2 Trần Văn Thuận phát biểu ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam 90 năm qua; khẳng định công lao to lớn của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, vào công cuộc đổi mới và triển vọng phát triển của đất nước.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 1 Quận ủy quận 2 long trọng tổ chức Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Ảnh: KIỀU PHONG 
Những thành tựu qua 35 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước đã tạo đà cho sự phát triển trong những năm tiếp theo; đồng thời cũng là minh chứng khẳng định vai trò lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng ta.

“Thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong quá khứ và những thành tựu của công cuộc đổi mới hiện nay là niềm tự hào của toàn dân, toàn Đảng, để lại những tình cảm tốt đẹp, niềm tin yêu và hy vọng của mỗi người, của đồng chí, bạn bè quốc tế”, đồng chí Trần Văn Thuận bày tỏ.

Đối với Đảng bộ quận 2, theo đồng chí Trần Văn Thuận, trong 22 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận đã nỗ lực và khẳng định thành quả phát triển đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực.

Năm 2020 là năm toàn Đảng bộ quận tập trung chỉ đạo công tác Đại hội Đảng các cấp, tiếp tới Đại hội Đảng bộ TPHCM XI và Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Do đó, đồng chí Trần Văn Thuận mong muốn toàn hệ thống chính trị chung sức, chung lòng ra sức thi đua xây dựng quận 2 có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của nhân dân.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 2 Dịp này, quận 2 có 100 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: KIỀU PHONG
Đề cập đến buổi trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy quận 2 Trần Văn Thuận, khẳng định đây chính là sự ghi nhận về sự phấn đấu, rèn luyện và cống hiến vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí mong muốn, các đảng viên tiếp tục dìu dắt, hướng dẫn lớp cán bộ, đảng viên trẻ kế tục sự nghiệp cách mạng vinh quang của Đảng ta trong thời kỳ mới - thời kỳ của hội nhập và phát triển.

Trong đợt này, Đảng bộ quận có 100 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 đến 70 năm tuổi Đảng. Trong số này có 1 đồng chí 70 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí 60 năm tuổi Đảng.

Tin cùng chuyên mục