Thống kê gần đây của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, đến năm 2020, thị trường bán lẻ nước ta có thể cán mốc 10 tỷ USD, chiếm khoảng 5% tổng giá thị trường bán lẻ. Chính vì sức hút tiềm năng của ngành thương mại điện tử, mà sự kiện Affiliate Summit 2017 thu hút khoảng 2.000 lượt khách tham dự...
Ngày 13-12, tại TPHCM diễn ra sự kiện Affiliate Summit 2017, do Hiệp Hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp với Unica tổ chức. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-12, với các nội dung gồm hội thảo, gian hàng, Workshop, Networking...
Đại diện doanh nghiệp, người kinh doanh trực tuyến tham dự sự kiện Affiliate Summit Thống kê gần đây của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho thấy, đến năm 2020, thị trường bán lẻ nước ta có thể cán mốc 10 tỷ USD, chiếm khoảng 5% tổng giá thị trường bán lẻ.
Chính vì sức hút tiềm năng của ngành thương mại điện tử, mà sự kiện Affiliate Summit 2017 này thu hút khoảng 2.000 lượt khách tham dự, trong đó có nhiều đại diện doanh nghiệp, sinh viên, các cá nhân kinh doanh online…
Thêm nữa, các thương hiệu trong nước cũng như quốc tế cũng sẽ giới thiệu, chia sẻ những mô hình kinh doanh của mình, chẳng hạn như: Inet, Unica, Amazon, Lazada…
Sự kiện Affiliate Summit 2017 diễn ra hôm nay 13-12
Affiliate Summit là kênh kết nối những đơn vị kinh doanh online với những người làm marketing, giúp sinh viên và bất kỳ ai có thời gian nhàn rỗi đều có thể kiếm thêm nhu nhập.
Theo đó, các kiến thức chính được đề cập tại Affiliate Summit, gồm mô hình Affiliate trên thế giới và Việt Nam; các phương pháp tăng Affiliate và danh sách khách hàng; tăng giá trị dòng doanh thu; các phương pháp trải nghiệm kiếm tiền…
Kinh doanh online ngày càng phát triển thì sự cạnh tranh càng khốc liệt, chi phí quảng cáo tăng lên. Do vậy, bên cạnh việc tối ưu chi phí và hiệu quả quảng cáo, người làm kinh doanh cần có những phương án để không quá phụ thuộc vào các kênh quảng cáo.
THI HỒNG