Unicity và mục tiêu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn

Sau gần 1 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Unicity VN đã có những bước tiến vững chắc tại thị trường trong nước. Thành quả tốt đẹp này có được chính là nhờ vào nền tảng vững chắc, đúc kết từ lịch sử hơn 100 năm hoạt động. Bên cạnh đó còn có sự hợp sức, đồng lòng của tất cả các thành viên lãnh đạo của Unicity tại Việt Nam và các nhà phân phối, điển hình là hệ thống UniPower. Tất cả vì một mục tiêu “Make life better - làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng cách cải thiện chất lượng sống của con người, giúp họ trở nên đẹp hơn, cảm thấy khỏe mạnh hơn và sống tốt hơn.

Một số sản phẩm của Unicity đang lưu hành tại Việt Nam.

Nền tảng bền vững trăm năm

Unicity được biết đến là tập đoàn có quy mô toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, luôn nỗ lực mang đến những tiến bộ mới nhất trong ngành khoa học dinh dưỡng. Trong suốt quá trình hoạt động, tập đoàn cam kết đã, đang và sẽ luôn nghiên cứu, học hỏi cũng như phát triển những công thức mới để giải quyết những mối lo ngại về sức khỏe đang ngày một nhiều hơn.

Thực tế cho thấy, Unicity có bề dày lịch sử lâu đời hơn hầu hết các công ty kinh doanh theo mạng trên thế giới. Công ty được thành lập từ năm 2001, trên cơ sở sáp nhập 2 công ty kinh doanh mạng thành công là Rexall Showcase Internation và Enrich International. Trong lĩnh vực dược, Rexall được biết đến là tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn nhất Hoa Kỳ. Đây là đơn vị đầu tiên sở hữu chuỗi cửa hàng dược lớn và là thương hiệu uy tín có lịch sử trên 100 năm. Enrich là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Năm 1972, Enrich trở thành tập đoàn đầu tiên đóng gói các thảo dược bổ sung vào viên nén (viên con nhộng) để sử dụng cho gia đình. Từ năm 1972, Enrich chuyển từ kinh doanh truyền thống sang mô hình MLM để tăng cường mạng lưới sản phẩm phân phối.

Rexall Showcase là công ty con của Rexall, và tại thời điểm sáp nhập, công ty này đã thành lập được 11 năm. Vào lúc đó, Enrich International cũng đã có 18 năm tuổi đời. Cả 2 công ty đều là những tên tuổi được biết đến rộng rãi trên thị trường sản phẩm ngăn ngừa, chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe chủ động. Với sự hợp lực của 2 tên tuổi lớn, Unicity nhanh chóng có những bước phát triển mạnh. Đến nay, tập đoàn này đã hoạt động tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó tiêu biểu là: Venezuela, Colombia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Mexico, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Thụy Điển, Brunei, Vương quốc Anh...

Đồng hành cùng sức khỏe người Việt Nam

Unicity chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 12-2012 và đây là quốc gia thứ 35 mà tập đoàn này có mặt. Ông Christopher Kim - Chủ tịch Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Unicity chia sẻ: “Unicity đánh giá rất cao về tiềm năng của thị trường Việt Nam. Chúng tôi quyết định mở rộng thị trường tại đây nhằm mang đến những thực phẩm chức năng đúng nghĩa giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam. Hiện đã có 13 sản phẩm của Unicity được Bộ Y tế cấp phép vào thị trường Việt Nam. Tất cả những sản phẩm  này đều được đăng ký, cấp phép chứng nhận chất lượng sản phẩm, quảng cáo từ Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế. Tiêu chí của công ty là làm sao để người dân và chính phủ VN có thể hiểu đúng và đủ về công ty và chất lượng sản phẩm.

Theo ông Kim, 13 sản phẩm tại Việt Nam đều được đăng ký là thực phẩm chức năng. Mặc dù không phải là thuốc nhưng đây là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe vì được ra đời từ những phòng nghiên cứu về dược tiên tiến nhất thế giới: phòng nghiên cứu Cleverland tại bang Ohio - Mỹ, Khoa y của đại học Harvard, đại học Y của bang Utah. Không chỉ nghiên cứu tại Mỹ, ở các nước như Nhật, Hàn Quốc, Philippine, Unicity  cũng có những phát minh, thử nghiệm để đưa ra những sản phẩm chất lượng. Có thể nói, Unicity là một trong số rất ít những công ty kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp có những nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm sản phẩm rõ ràng trước khi lưu hành.

Bà Mai Ngọc Lan, đại diện của Unicity Việt Nam cho biết: “Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng tích cực trong việc xây dựng và đào tạo đội ngũ nhà phân phối, giúp họ đơn giản là trở thành một người tốt hơn và từ đó trở thành những công dân tốt hơn. Chúng tôi cũng đẩy mạnh các hoạt động xã hội như các công tác từ thiện, hỗ trợ… nhằm thông qua đó trích một phần lợi nhuận đầu tư cho cộng đồng, giúp đỡ cho cuộc sống của những người dân nghèo Việt Nam đúng theo tôn chỉ hoạt động của công ty “Make life better”. Ngoài ra, Unicity Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội bán hàng trực tiếp, hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam… nhằm đẩy mạnh mối quan hệ cùng các cơ quan chức năng của Việt Nam, để chứng minh rằng, chúng tôi là một đối tác tốt, đáng tin cậy và sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của đất nước”.    

Hoàng Thái

Các tin, bài viết khác