Xây dựng khu du lịch sinh thái biển Everland resort- Lăng Cô - Thừa Thiên Huế

Xây dựng khu du lịch sinh thái biển Everland resort- Lăng Cô - Thừa Thiên Huế
Xây dựng khu du lịch sinh thái biển Everland resort- Lăng Cô - Thừa Thiên Huế ảnh 1

Vừa qua, Công ty cổ phần Du lịch sinh thái Lăng Cô khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái biển Everland Resort thuộc Khu du lịch quốc tế Lăng Cô tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Dự án quy mô 8ha, bao gồm 1 cụm khách sạn 120 phòng và khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển 37 villa đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tổng mức đầu tư dự án 10 triệu USD,  dự kiến sẽ đưa vào khai thác sử dụng cuối năm 2010.

Everland Resort là một trong những dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch sinh thái Lăng Cô, sẽ hứa hẹn tạo nên sự chuyển động mạnh mẽ tại bãi biển này. Đây cũng là một trong những bãi tắm đẹp nhất miền Trung hiện đang còn hoang sơ và nhiều tiềm năng để phát triển trở thành một điểm đến lý tưởng của du lịch biển Việt Nam.

Lăng Cô (phía Bắc chân đèo Hải Vân) được xem là tâm điểm của vùng du lịch di sản miền Trung bao gồm Quảng Bình – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam với các thắng cảnh nổi tiếng và tài nguyên du lịch đa dạng hệ sinh thái: biển - rừng - đầm phá - núi cao.

Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT Nhà Vui cho biết, đây là dự án đầu tay của Công ty cổ phần Kiến trúc- Xây dựng Nhà Vui xây dựng trong lĩnh vực phát triển bất động sản du lịch, tập trung xây dựng các khu nghỉ dưỡng ven biển, hướng đến việc cung cấp sản phẩm nhà nghỉ “holiday home” cho đối tượng khách hàng cao cấp, một xu thế được dự báo là rất phát triển tại Việt Nam trong những năm tới.

Quốc Hùng

Tin cùng chuyên mục