Nhân chứng nhận diện kẻ thủ ác vụ 5 người tìm trầm bị giết dã man

Ngày 1-4, liên quan đến vụ việc 5 người đi tìm trầm hai xã Quảng Minh, Quảng Sơn bị giết dã man, nguồn tin riêng của PV Báo SGGP cho biết, qua nhân dạng, hai nhân chứng thoát nạn đã nhận diện được kẻ thủ ác. Hai nhân chứng là Đỗ Văn Hiền và Hoàng Văn Hà hiện đang có mặt tại Quảng Trị được tiến hành cho nhận dạng bước đầu qua ảnh, đã nhận dạng một số kẻ thủ ác giết chết 5 người đi tìm trầm.

(SGGP).- Ngày 1-4, liên quan đến vụ việc 5 người đi tìm trầm hai xã Quảng Minh, Quảng Sơn bị giết dã man, nguồn tin riêng của PV Báo SGGP cho biết, qua nhân dạng, hai nhân chứng thoát nạn đã nhận diện được kẻ thủ ác. Hai nhân chứng là Đỗ Văn Hiền và Hoàng Văn Hà hiện đang có mặt tại Quảng Trị được tiến hành cho nhận dạng bước đầu qua ảnh, đã nhận dạng một số kẻ thủ ác giết chết 5 người đi tìm trầm.

Hiện ban chuyên án đang họp bàn nhằm truy bắt 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn cư trú, gồm 2 người Việt ở bản Tà Păng xã Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị), một đối tượng ở huyện Sê Pôn, Xavanakhet (Lào). Nếu không có gì thay đổi, sắp tới ban chuyên án sẽ ra quyết định khởi tố và truy nã các đối tượng này.

Trong khi đó, các đồn biên phòng tuyến biên giới giáp Lào giữa hai tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, đặc biệt là Đồn biên phòng Cù Bai (Hướng Hóa) và Đồn biên phòng Làng Ho đã vận động các thôn bản tố giác tội phạm. 

MINH PHONG

- Thông tin liên quan:

Vụ 5 người tìm trầm bị giết dã man

- Xác định danh tính 3 đối tượng

- Chủ tịch tỉnh yêu cầu tìm ra thủ phạm

- Lộ diện băng nhóm giết người, bắt cóc đòi tiền chuộc 

Tin cùng chuyên mục